Minh hoạ phi hình tượng cho bao bì thiết kế rượu
János Márkvárt Jr. là một nghệ nhân làm rượu người Hungary đến từ vùng đất Szekszárd có truyền thống lâu đời trong ngành nghề này.
Ông bắt đầu sự nghiệp khi làm phụ tá cho ông mình từ năm 1996. Đến nay ông đã cho ra đời loại rượu riêng trên chính mảnh đất của mình, nơi ông hiểu rõ từng ngọn đồi và thung lũng nơi đây.


Logo của thương hiệu János Márkvárt Jr được tái hiện với phần chữ đơn giản và bộ hình ảnh minh hoạ trừu tượng giúp phản chiếu gu thẩm mỹ, đặc trưng và hương vị của từng loại rượu.
Kadarka: Loại rượu tươi mát, sống động và thơm ngào ngọt với rất nhiều trái anh đào, nụ tầm xuân và thảo mộc.

Kékfrankos: Loại rượu với hương vị mạnh mẽ, nổi bật hoà cùng những nốt cao, thấm đẫm mùi hương ngọt của trái cây.

Rosé cuvée: Hương vị tươi mát và réo rắt của quả lý chua đỏ mọng, trái anh đào và vị ngọt dễ chịu đọng lại trên đầu lưỡi.

Tỷ lệ ảnh minh hoạ và yếu tố chữ viết khiến cho phần thị giác của nhãn hiệu khá đồng điệu và năng động. Tất cả các yếu tố được bao bọc bởi một khung tắng, chia tách giữa hình minh hoạ và màu sắc của chai rượu, khiến cho thiết kế trở nên thanh tao hơn. Logo với phần thiết kế chữ tinh tế, đơn giản, đồng thời diễn hoạ được đặc trưng của quá trình làm rượu của các nghệ nhân.
Logo & Typography: Richárd Kelemen
Minh hoạ: Rebeka Molnár
Nhiếp ảnh: Richárd Kelemen & Rebeka Molnár














- Mama Mafia – Dịch vụ giao thức ăn ngon như nhà làm
- Tại sao Google, Airbnb và Pinterest đều có logo tương tự nhau như vậy?
- Shake up – Bữa ăn dinh dưỡng dành cho người lớn
Nguồn: Behance
iDesign Must-try

Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’

Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)

Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’

Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza

Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
