loading

Minh hoạ phi hình tượng cho bao bì thiết kế rượu

János Márkvárt Jr. là một nghệ nhân làm rượu người Hungary đến từ vùng đất Szekszárd có truyền thống lâu đời trong ngành nghề này.

Ông bắt đầu sự nghiệp khi làm phụ tá cho ông mình từ năm 1996. Đến nay ông đã cho ra đời loại rượu riêng trên chính mảnh đất của mình, nơi ông hiểu rõ từng ngọn đồi và thung lũng nơi đây.

Logo của thương hiệu János Márkvárt Jr được tái hiện với phần chữ đơn giản và bộ hình ảnh minh hoạ trừu tượng giúp phản chiếu gu thẩm mỹ, đặc trưng và hương vị của từng loại rượu.

Kadarka: Loại rượu tươi mát, sống động và thơm ngào ngọt với rất nhiều trái anh đào, nụ tầm xuân và thảo mộc.

Kékfrankos: Loại rượu với hương vị mạnh mẽ, nổi bật hoà cùng những nốt cao, thấm đẫm mùi hương ngọt của trái cây.

Rosé cuvée: Hương vị tươi mát và réo rắt của quả lý chua đỏ mọng, trái anh đào và vị ngọt dễ chịu đọng lại trên đầu lưỡi.

Tỷ lệ ảnh minh hoạ và yếu tố chữ viết khiến cho phần thị giác của nhãn hiệu khá đồng điệu và năng động. Tất cả các yếu tố được bao bọc bởi một khung tắng, chia tách giữa hình minh hoạ và màu sắc của chai rượu, khiến cho thiết kế trở nên thanh tao hơn. Logo với phần thiết kế chữ tinh tế, đơn giản, đồng thời diễn hoạ được đặc trưng của quá trình làm rượu của các nghệ nhân.

Logo & Typography: Richárd Kelemen

Minh hoạ: Rebeka Molnár

Nhiếp ảnh: Richárd Kelemen & Rebeka Molnár


Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

bao bì rượu thiết kế

iDesign Must-try

Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Điều gì giúp phân tách Nghệ thuật và Thiết kế là một câu hỏi phức tạp và được tranh luận sôi nổi bấy nay. Nghệ sĩ và designer đều tạo…
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
Trong một thế giới mà hàng triệu sản phẩm và thiết kế được ra mắt mỗi năm, A’ Design Awards & Competition đã ra đời với mong muốn giới thiệu…
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Sau loạt bài Xu hướng thiết kế đồ họa 2022 chúng ta đã phần nào định hình được những xu hướng thiết kế sẽ thống trị vào năm 2022, thông…
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Nhằm phát hiện và tôn vinh các dự án cũng như những tài năng xuất sắc nhất trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Kohler – công…
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
 “Tôi nghĩ rằng vai trò của một giám đốc sáng tạo, một người giám đốc là tổ chức, sắp xếp nhiều con người để họ trở nên thông minh và…
Angelica Kauffman (Phần 3) - Các tác phẩm nổi bật
Angelica Kauffman (Phần 3) - Các tác phẩm nổi bật
Trong phần cuối của loạt bài ba phần về bậc thầy Tân Cổ điển và nữ nghệ sĩ tiên phong nổi bật thời kỳ cổ điển – Angelica Kauffman, ta…