loading

Minh hoạ phi hình tượng cho bao bì thiết kế rượu

János Márkvárt Jr. là một nghệ nhân làm rượu người Hungary đến từ vùng đất Szekszárd có truyền thống lâu đời trong ngành nghề này.

Ông bắt đầu sự nghiệp khi làm phụ tá cho ông mình từ năm 1996. Đến nay ông đã cho ra đời loại rượu riêng trên chính mảnh đất của mình, nơi ông hiểu rõ từng ngọn đồi và thung lũng nơi đây.

Logo của thương hiệu János Márkvárt Jr được tái hiện với phần chữ đơn giản và bộ hình ảnh minh hoạ trừu tượng giúp phản chiếu gu thẩm mỹ, đặc trưng và hương vị của từng loại rượu.

Kadarka: Loại rượu tươi mát, sống động và thơm ngào ngọt với rất nhiều trái anh đào, nụ tầm xuân và thảo mộc.

Kékfrankos: Loại rượu với hương vị mạnh mẽ, nổi bật hoà cùng những nốt cao, thấm đẫm mùi hương ngọt của trái cây.

Rosé cuvée: Hương vị tươi mát và réo rắt của quả lý chua đỏ mọng, trái anh đào và vị ngọt dễ chịu đọng lại trên đầu lưỡi.

Tỷ lệ ảnh minh hoạ và yếu tố chữ viết khiến cho phần thị giác của nhãn hiệu khá đồng điệu và năng động. Tất cả các yếu tố được bao bọc bởi một khung tắng, chia tách giữa hình minh hoạ và màu sắc của chai rượu, khiến cho thiết kế trở nên thanh tao hơn. Logo với phần thiết kế chữ tinh tế, đơn giản, đồng thời diễn hoạ được đặc trưng của quá trình làm rượu của các nghệ nhân.

Logo & Typography: Richárd Kelemen

Minh hoạ: Rebeka Molnár

Nhiếp ảnh: Richárd Kelemen & Rebeka Molnár


Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

bao bì rượu thiết kế

iDesign Must-try

Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Như bạn biết về sự hiện hữu của công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa hay lĩnh vực sáng tạo… Ở đó, các lĩnh vực được liên kết chặt…
Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Qua phần thứ hai của loạt bài về Tuyên truyền trong Thế chiến II, chúng ta tìm hiểu về sự thay đổi vai trò của phụ nữ vào thời kỳ…
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Mới đây, ngày 26/2, Nokia đã công bố thay đổi logo đã được sử dụng trên các sản phẩm của mình từ những năm 1980. Trong một cuộc phỏng vấn…
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Từ Mark Zuckerberg (Tổng giám đốc điều hành của Meta) đến chiếc Nokia 3310 không thể phá hủy, một nghệ sĩ người Ý có thể biến bất kỳ tài liệu…
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
62 biểu tượng của các bộ môn Olympic và Paralympic đã được thiết kế theo kiểu quốc huy, phát triển từ một mô tả đơn giản thành một biểu tượng…
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Báo cáo có “hình minh họa kiểu chữ động học hỗn loạn” được thực hiện bằng ứng dụng AR, nhằm phản ánh bản chất hỗn loạn của thị trường năm…