loading

Love Tea - Nhẹ nhàng như hơi thở

Bộ nhận diện thương hiệu của Love Tea thực hiện bởi The Company You Keep.

Love Tea tìm đến The Company You Keep như một thương hiệu trung thực với sự tôn trọng các nguyên liệu hữu cơ và trị liệu. Họ thể hiện chúng qua bao bì minh hoạ tinh tế từng nhành cây chiếc lá, nhắm đến đối tượng khách hàng mục tiêu là những người phụ nữ trẻ, đồng thời không khiến thương hiệu chìm lẫn trong biển các mặt hàng khác trên thị trường.

Qua tìm hiểu, The Company You Keep nhận thấy rằng rất nhiều bao bì bóng bẩy, bắt mắt với cái tên hương thơm hào nhoáng. Ngược lại, họ muốn biến trà trở thành khoảnh khắc tìm lại yên bình sau một ngày làm việc mệt mỏi, tựa như một tiếng thở ra nhẹ nhàng. Lấy cảm hứng bởi triết lý này, The Company You Keep tạo nên một thương hiệu tinh tế, điềm tĩnh như bạn sẽ thấy dưới đây.


Nguồn: tcyk

Cùng tác giả

#Tag

branding thiết kế thương hiệu trà

iDesign Must-try

Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Điều gì giúp phân tách Nghệ thuật và Thiết kế là một câu hỏi phức tạp và được tranh luận sôi nổi bấy nay. Nghệ sĩ và designer đều tạo…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
Trong một thế giới mà hàng triệu sản phẩm và thiết kế được ra mắt mỗi năm, A’ Design Awards & Competition đã ra đời với mong muốn giới thiệu…
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Sau loạt bài Xu hướng thiết kế đồ họa 2022 chúng ta đã phần nào định hình được những xu hướng thiết kế sẽ thống trị vào năm 2022, thông…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…