loading

HBO Asia giới thiệu nhận diện mới bằng nghệ thuật sắp đặt

HBO châu Á đã giới thiệu 4 nhận diện thương hiệu mới. Ý tưởng được giới thiệu ngắn gọn là "Giới thiệu và giải thích logo HBO bằng nghệ thuật sắp đặt" chất lỏng tượng trưng cho sự đa dạng của nội dung HBO. Dự án được phát triển bởi JL Design tại Đài Loan.

Cùng tác giả

#Tag

brand identity rebrand

iDesign Must-try

Cùng Trường An, Thái Học một vòng khám phá Mê Trô Mê Phố: Bộ motion poster truyền thông cho HCMC METRO
Cùng Trường An, Thái Học một vòng khám phá Mê Trô Mê Phố: Bộ motion poster truyền thông cho HCMC METRO
Thành phố Hồ Chí Minh hay còn được mọi người gọi với cái tên thân thương – Sài Gòn, là thành phố lớn nhất Việt Nam về dân số và…
10 thiết kế logo và tái xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đắt đỏ nhất
10 thiết kế logo và tái xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đắt đỏ nhất
Dù bạn bỏ ra bao nhiêu thời gian và tiền bạc để tìm ra những từ ngữ phù hợp đại diện cho công ty và thu hút khách hàng mới,…
Siêu hình tròn - Công thức toán học mà Kenya Hara áp dụng để thực hiện logo mới của Xiaomi
Siêu hình tròn - Công thức toán học mà Kenya Hara áp dụng để thực hiện logo mới của Xiaomi
Chiếc logo mới của Xiaomi có thực sự đơn giản hay bạn chưa hiểu về ý nghĩa của nó?
9 logo mang tính biểu tượng được tạo nên bởi các nhà thiết kế nữ
9 logo mang tính biểu tượng được tạo nên bởi các nhà thiết kế nữ
Để kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, sau đây là 9 dự án được thiết kế bởi những nhà sáng tạo tài năng nhất trên thế giới - tất…
Bản phác thảo ban đầu của các logo nổi tiếng hé lộ những sự thật thú vị về thiết kế
Bản phác thảo ban đầu của các logo nổi tiếng hé lộ những sự thật thú vị về thiết kế
Mọi thiết kế tuyệt vời cũng đều phải bắt đầu từ đâu đó
Logo và website mới của CIA gây ‘náo loạn’ cộng đồng mạng với phong cách… nhạc điện tử
Logo và website mới của CIA gây ‘náo loạn’ cộng đồng mạng với phong cách… nhạc điện tử
Logo và trang web mới của CIA đã bắt đầu hứng chịu nhiều "gạch đá" đến từ cộng đồng mạng.