Nam Vu Nam Vu - Graphic Design

Hattomonkey Studio đã cho ra đời những thiết kế nhãn hiệu hài hước, lấy cảm hứng từ những tác phẩm hội hoạ danh tiếng

Bạn đang tìm một loại rượu tự nhiên với những điểm hấp dẫn thuần khiết? Không cần phải kiếm đâu xa, Fanny Adams sẽ mang đến cho bạn điều đó. Với bộ sưu tập RAW, họ đã đưa vào hàng loạt những hình ảnh minh họa tươi vui, thứ sẽ là điểm nhấn trong bữa tiệc tối tiếp theo của bạn, bất cứ khi nào.

Hattomonkey Studio đã bắt tay hợp tác với Real Authentic Wine, công ty kinh doanh rượu vang, đã được nhiều năm. Lần này cả hai đã phát triển một thiết kế nhãn cho một rượu mang tên Fanny Adams. Để giới thiệu rộng rãi loại rượu vang có chiết xuất tự nhiên này đến với tay đến người tiêu dùng, Real Authentic Wine (RAW) đã phát hành một bộ sưu tập giới hạn với nhãn hiệu riêng của mình.

Dòng sản phẩm bao gồm nhiều loại rượu nguyên bản, thường là rượu thử nghiệm từ các trang trại của Pháp, Tây Ban Nha và Nga. Được ra mắt vào năm 2019, phạm vi sản phẩm giới hạn đầu tiên bao gồm các nhãn như: Cultural Diversion, Carbonic Attack, Full Drive, Easy Victory, Orange Force, Bashed Face, Orange Flame, Reactivity Charge. Đối với bộ sưu tập giới hạn 2020 RAW chọn loại rượu mới: Pet-Day, Red Army, Juice Principal, Malvasium, Orange Gleam, Apple Punchball, Punk Orange, Pet Native.

Hattomonkey đã xây dựng một khái niệm trực quan mới và thực hiện các bản vẽ nhãn một cách chỉn chu, lấy cảm hứng từ một số tác phẩm hội hoạ nổi tiếng của thế giới. Fanny Adams không phải là loại rượu thông thường từ siêu thị, mà là một sản phẩm thủ công rất sáng giá. Thật hoàn hảo để làm quen với khái niệm rượu vang tự nhiên mà không có bất kỳ chất phụ gia và lưu huỳnh không cần thiết nào.

Cả hai bộ sưu tập giới hạn của Fanny Adams đều đã được chào bán tại Real Wine Salon, “Na Vina!” Và “Vinny Sklad”. Trong khi đó, studio này đã bắt đầu vào lên kế hoạch cho loạt sản phẩm tiếp theo của hãng.

Người dịch: Nam Vu

Nguồn: dieline

Hình trong bài (5)