3D Texture và nơi tìm ra chúng!

Hôm nay iDesign sẽ chia sẻ với bạn 10 trang web chất lượng – nơi bạn sẽ tìm thấy hàng nghìn texture có độ phân giải cao dành cho công việc 3D. Đừng quên chia sẻ với iDesign bạn đã dùng chúng như thế nào nhé!


1. Texturer

Texturer là một nguồn sáng tạo dành cho các nghệ sĩ 3D, nhà thiết kế, nhà thiết kế web và hoạt hình. Đây là trang cung cấp một kho texure có độ phân giải cao, vô cùng đặc sắc.

Để tra cứu các loại texture, bạn chỉ cần tìm theo phân loại các texture được sắp xếp thành các danh mục và danh mục phụ, bao gồm mọi thứ từ gạch, tòa nhà, các loại cửa cho đến động vật, thực phẩm và chất vải.


2. Texturemate

Nhà thiết kế Bill Scott chia sẻ tài nguyên của mình trên Texturemate

Texturemate là chương trình lưu trữ trực tuyến của Bill Scott, một kỹ sư điện – ngoài ra ông cũng là một nhà thiết kế web và thiết kế đồ họa. Với trang web này, Scott chia sẻ các texture, ảnh stock, brush và các tài nguyên thiết kế khác mà anh tạo ra.

Texturemate là trang web có thư viện tuyệt vời khi sở hữu texture miễn phí, sự sắp xếp của web vô cùng tiện dụng, thư mục được đặt tên để bạn có thể dễ dàng tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm.


3. 3D Total

3D Total có hàng nghìn texture miễn phí

3D Total là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho các nghệ sĩ CG, bao gồm sách, thư viện cảm hứng, mô hình 3d, texture và thư viện kết cấu miễn phí.

Hiện tại, 3D Total có 16.631 hình ảnh miễn phí chất lượng cao, bạn có thể tìm kiếm theo danh mục hoặc sử dụng công cụ tìm kiếm được cung cấp trên trang web.

Lưu ý: hình ảnh được cung cấp ở đây tuân theo Thỏa thuận cấp phép ( License Agreement).


4. Marlin Studios

Công ty đồ họa máy tính Marlin Studios đã cung cấp các mô hình 3D
và các texture 3D cho cộng đồng trong hơn 15 năm qua

Marlin Studios đã cung cấp nhiều mô hình 3D và text cho cộng đồng đồ họa máy tính trong hơn 15 năm.

Truy cập mục Sample – nơi đây bạn sẽ tìm thấy một kho tàng miễn phí từ các gói texture của trang. Chúng cung cấp lượng texture cụ thể, bao gồm các mẫu như kết cấu khoa học viễn tưởng, kết cấu của châu Á, đồ trang trí kiến ​​trúc cổ điển và nhiều thứ khác nữa.


5. 3D Valley

3D Valley là một tài nguyên tuyệt vời cho tất cả mọi thứ về 3D, đặc biệt là texture

3D Valley là nguồn tài nguyên tuyệt vời cho thế giới 3D, bao gồm các mô hình, hướng dẫn và texture miễn phí.

Đây là website được sử dụng miễn phí cho mục đích cá nhân và phi thương mại, 3D Valley có nguồn texture đa dạng từ gỗ, kim loại đến giấy dán tường và gạch.


6. Textures

Textures có tất cả mọi thứ từ động vật đến X-Rays

Từ động vật đến X-Rays, Textures có một loạt các texture cho sản phẩm 3D mà bạn có thể tải xuống khi bạn đã đăng ký tài khoản.

Bạn có thể tra cứu theo các loại texture hoặc xem các mẫu được cập nhật mới nhất cho trang web. Thậm chí còn có một số ít hướng dẫn để bạn thử nghiệm.


7. 3D Texture

3D Texture bao gồm các danh mục như quần áo và vải vóc, thủy tinh và kim loại

Giống như Textures ở trên, 3D Texture là nơi chọn lọc và giới thiệu các mẫu texture đặc biệt gồm:vải vóc, kính, kim loại, bầu trời và các loại texture xe hơi.

Bạn cũng có thể xem các hình ảnh mới và phổ biến nhất, được đánh giá bởi các thành viên của trang web.


8. Mayang’s Free Textures

Các texture miễn phí của Mayang có hàng nghìn lượt tải xuống cho các texture có độ phân giải cao, phù hợp với công việc 3D. Bạn sẽ tìm thấy một số nội dung khá châm biếm tại trang web này.

Ngoài gạch, sơn, tường, trang web này còn cung cấp các tính năng nội thất thú vị như chuông báo cháy, công tắc đèn, bộ tản nhiệt trang trí nghệ thuật. Lưu ý rằng trang Mayang’s Free Textures chỉ cho phép bạn 20 lần tải/ngày thôi.


9. TurboSquid

TurboSquid không chỉ là một trang web khổng lồ sở hữu lượng mô hình 3D chất lượng cao, mà đây còn là nơi xứng danh với tên gọi “bộ sưu tập texture lớn nhất thế giới”. TurboSquid chắc chắn là nơi bị “quá tải” bởi texture và không quên khuyến khích người dùng gửi các texture của riêng họ để bán.

Không quá rắc rối để lượn quanh TurboSquid, bạn sẽ dễ dàng tìm được những thứ mình cần khi thu hẹp lựa chọn của bạn bằng cách kiểm tra khả năng tương thích với 3ds Max, Cinema4D, Maya và nhiều phần mềm 3D khác.


10. Morguefile

Morguefile sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn texture miễn phí vô cùng phong phú.

Morguefile chứa lượng lớn các bức ảnh có độ phân giải cao dành cho mọi nhu cầu thiết kế của bạn. Bạn chỉ cần sử dụng công cụ tìm kiếm để lọc hình ảnh miễn phí, trang web sẽ trình bày hàng tá texture khác nhau để bạn tải về.

Tác giả: Kerrie Hughes
Người dịch: Lynnette Dinh
Nguồn: Creativebloq

Cùng tác giả

#Tag

3D art 3D Texture download tài nguyên 3D texture website

iDesign Must-try

Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Từ Mark Zuckerberg (Tổng giám đốc điều hành của Meta) đến chiếc Nokia 3310 không thể phá hủy, một nghệ sĩ người Ý có thể biến bất kỳ tài liệu…
Thuật ngữ UX/UI kỳ 4: Website (Phần 1)
Thuật ngữ UX/UI kỳ 4: Website (Phần 1)
Trong các bài viết trước, chúng ta đã nghiên cứu đến tính khả dụng trong thiết kế, cũng như đã nêu lên được sự khác biệt thường bị nhầm lẫn…
Từ poster đến web: Mối tương quan giữa thiết kế in ấn và kỹ thuật số (Phần 2)
Từ poster đến web: Mối tương quan giữa thiết kế in ấn và kỹ thuật số (Phần 2)
Ở phần 1, chúng ta đã khám phá một số mối tương quan giữa thiết kế poster và thiết kế web. Trong phần hai này chúng ta sẽ tiếp tục…
Soul - Phương thức mà các nhà làm phim kết hợp công nghệ cùng với trí tưởng tượng
Soul - Phương thức mà các nhà làm phim kết hợp công nghệ cùng với trí tưởng tượng
Soul là một cuộc hành trình không giống với bất cứ điều gì chúng ta đã từng xem trước đây và đó là cả một cuộc phiêu lưu mới đầy…
Thay đổi trải nghiệm mua sơn online bằng thiết kế web gọn gàng và rành mạch từ The Couch
Thay đổi trải nghiệm mua sơn online bằng thiết kế web gọn gàng và rành mạch từ The Couch
Thương hiệu kinh doanh sơn trực tuyến Clare được thành lập với mục tiêu đem đến những màu sơn đẹp nhất ngay tận cửa nhà khách hàng, khiến cho việc…
Thoát khỏi lối nhẹ nhàng thường thấy, iNNbeauty chọn độc lập và nổi loạn cho thiết kế web
Thoát khỏi lối nhẹ nhàng thường thấy, iNNbeauty chọn độc lập và nổi loạn cho thiết kế web
Thương hiệu mỹ phẩm dành cho giới trẻ iNNbeauty Project mang hình ảnh tươi vui sắc màu thể hiện tinh thần trẻ trung của thương hiệu. Thương hiệu iNNbeauty được…