Chilaxu Chilaxu - Graphic Design

27 87 - Thể hiện hương thơm thông qua hoạ tiết trừu tượng bị bóp méo

Ingrid Picanyol Studio hợp tác với thương hiệu nước hoa 27 87 để xây dựng định hướng nghệ thuật cho năm hương thơm chủ đạo.

27 87 muốn “đưa nghệ thuật nước hoa cổ xưa đến với thế kỷ 21”, Ingrid Picanyol Studio đáp ứng yêu cầu này bằng cách tránh chụp theo kiểu thông thường: một chai nước hoa bao quanh bởi các nguyên vật liệu, mà dùng giấy kiếng kết hợp ánh sáng màuđể truyền tải thông điệp và ấn tượng đặc trưng của từng loại hương thơm. Kết quả là, team thiết kế cùng với nhiếp ảnh gia Marçal Vaquer đã tạo ra được loạt hình ảnh đặc sắc vừa thể hiện thành phần nước hoa, vừa mang đậm dấu ấn đương thời của thương hiệu.


Nguồn: Ingrid Picanyol Studio

Hình trong bài (10)
Chilaxu ChilaxuWriter
An ecophile and slo-mo and temporarily happy person. Find me by 'sungamphim'.