Tranh tài truyền thông - marketing tại cuộc thi ‘Through The Rules 2019’

Cuộc thi tìm kiếm những nhân tài về ngành Truyền thông-Marketing chính thức được phát động với tổng giá trị giải thưởng lên đến 80.000.000 VNĐ! Chỉ cần bạn quyết tâm tham gia, giải thưởng ngay trong tầm tay!

“THROUGH THE RULES – VƯỢT QUA GIỚI HẠN” là cuộc thi chuyên môn về mảng Truyền thông – Marketing được tổ chức hàng năm bởi CLB Truyền Thông Trẻ trực thuộc Đoàn trường Đại học Mở.

Năm 2019, hình tượng của cuộc thi là “Salmon run – Cá hồi vượt thác” như thế hệ trẻ lội ngược dòng, phá bỏ những giới hạn để vượt qua bản thân và giành chiến thắng. Cuộc thi đã chính thức bước sang mùa thứ 3 với quy mô cấp Thành phố.

THÔNG TIN CUỘC THI

1. Đối tượng dự thi:

Tất cả các sinh viên đang theo học tại các trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP.HCM.

2. Thể lệ các vòng thi:

🔹 Vòng 1 (29/05-14/06/2019):

Các thí sinh nộp bài online về cho BTC theo đề bài được công bố trên Fangage.

Top 15 bài thi cao điểm nhất ở mỗi vị trí được chia làm 5 nhóm đi tiếp vòng 2.

🔹  Vòng 2 (29/06/2019):

5 nhóm sẽ nhận đề bài trước đó một tuần, sau đó sẽ thuyết trình trước BGK vào ngày 29/06.

3 nhóm có số điểm cao nhất sẽ đi tiếp vào vòng Chung Kết.

🔹 Vòng 3 (10/07/2019):

Các nhóm chỉnh sửa và hoàn thiện kế hoạch truyền thông để trình bày và bảo vệ trước BGK vào vòng 3-đêm Chung Kết.

3. Cơ cấu giải thưởng:

🥇 GIẢI NHẤT:

  • 7.000.000 VNĐ tiền mặt
  • 1 voucher trị giá 9.000.000 VNĐ dành cho Designer từ Arena Multimedia
  • 3 voucher trị giá 6.000.000 VNĐ/ khóa từ JOLO English
  • 3 voucher lớp học kỹ năng từ Edu2review

🥈 GIẢI NHÌ:

  • 5.000.000 VNĐ tiền mặt
  • 1 voucher trị giá 6.000.000 VNĐ dành cho Designer từ Arena Multimedia
  • 3 voucher trị giá 4.000.000 VNĐ/ khóa từ JOLO English
  • 3 voucher lớp học kỹ năng từ Edu2review

🥉 GIẢI BA:

  • 2.000.000 VNĐ tiền mặt
  • 1 voucher trị giá 3.000.000 VNĐ dành cho Designer từ Arena Multimedia
  • 3 voucher trị giá 3.000.000 VNĐ/ khóa từ JOLO English
  • 3 voucher lớp học kỹ năng từ Edu2review 

Ngoài ra,

📍 Thành viên của các nhóm ở Vòng Chung kết sẽ được nhận Giấy chứng nhận.

📍 Sinh viên đăng ký và dự thi được cộng 05 điểm rèn luyện vào học kỳ 3 – năm học 2018-2019 (Chỉ áp dụng với Sinh viên Trường Đại học Mở TP.Hồ Chí Minh).

———————————

🌈 Chi tiết cuộc thi tại: https//tinyurl.com/throughtherules2019 🌈

———————————

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết hãy liên hệ với YOUM qua:

🏫 Fanpage: Câu Lạc Bộ Truyền Thông Trẻ – YOUM

☎️ SĐT: 0383748099 (Thúy Trinh)

💌 Email: [email protected]

Ban biên tập iDesign

Cùng tác giả

#Tag

marketing media OpenUniversity Throughtherules2019 visual communication

iDesign Must-try

Mùa Giáng Sinh hoa lệ với những ô cửa kính sắc màu tại Paris
Mùa Giáng Sinh hoa lệ với những ô cửa kính sắc màu tại Paris
Những con rối và đồ chơi nhún nhảy, âm nhạc tưng bừng, phông nền màu sắc và ánh đèn vui mắt,…đó là những màn trang trí dành riêng cho mùa…
Product branding 101: Bí kíp giúp xây dựng thương hiệu vững mạnh
Product branding 101: Bí kíp giúp xây dựng thương hiệu vững mạnh
Nếu bạn đang phát triển một sản phẩm nào đó thì đừng lơ là việc xây dựng thương hiệu. Xác định rõ chân dung khách hàng và cách họ nhìn…
5 xu hướng kinh doanh mới sẽ ảnh hưởng lớn đến thế giới thiết kế
5 xu hướng kinh doanh mới sẽ ảnh hưởng lớn đến thế giới thiết kế
Các chuyên gia trong ngành công nghiệp đã dự đoán một số xu hướng kinh doanh sẽ ảnh hưởng đến thế giới thiết kế trong năm 2020 này.  Ví dụ,…
6 tính năng siêu hữu ích của Google Analytics dưới góc nhìn thiết kế UX (phần 2)
6 tính năng siêu hữu ích của Google Analytics dưới góc nhìn thiết kế UX (phần 2)
Google Analytics là một công cụ để cải thiện sản phẩm, không chỉ là các trang web marketing. Nó cho bạn biết chính xác người dùng đang làm gì, họ đến…
6 tính năng siêu hữu ích của Google Analytics dưới góc nhìn thiết kế UX (phần 1)
6 tính năng siêu hữu ích của Google Analytics dưới góc nhìn thiết kế UX (phần 1)
Google Analytics là công cụ trực tuyến giúp các nhà quảng cáo có thể theo dõi số liệu liên quan đến hoạt động của website. Nó mang đến cho bạn…
8 chiến dịch từ các thương hiệu thể hiện tinh thần tháng Tự Hào của cộng đồng LGBTQ
8 chiến dịch từ các thương hiệu thể hiện tinh thần tháng Tự Hào của cộng đồng LGBTQ
Thật tuyệt vời khi có những thương hiệu với tinh thần làm nhiều hơn nói cùng với những chiến dịch có thể truyền cảm hứng, thay đổi tư duy và…