Trò chơi trên bao bì thùng Fanta cho năm mới Mậu Tuất
Bạn có để ý năm nay thùng Fanta có gì mới lạ không? Họ đã thêm vào một trò chơi trên thùng để góp vui cho ngày Tết đấy, hãy cùng iDesign khám phá nhé.
Giữa năm 2017, Cowan nhận được một yêu cầu từ hãng Coca-Cola Việt Nam đặt hàng cho bao bì Tết 2018.
Sau đó, họ tiến hành thực hiện concept đem đến một trò chơi trên bao bì của Fanta và Sprite. Trò chơi hình thành với ý định mong muốn mang đến nhiều tiếng cười hơn cho gia đình và bè bạn trong dịp năm mới, và đồng thời mong mọi người sẽ tái sử dụng hộp carton thay vì quẳng chúng đi.
Agency: Cowan
Khách hàng: Coca-Cola
Art Director: Vuong Nguyen
Thiết kế: Vuong Nguyen, Tan Nguyen, Truc ‘Chu’ Nguyen
Copywriter: Tan Nguyen, Vuong Nguyen*
Trưởng nhóm sản xuất: Phat ‘Kei’ Nguyen
Minh hoạ: Duong Hoang, Tin Anh Huynh, Nghiem Nguyen
Phụ trách: Quy
Phó giám đốc ngân sách: Giang Nguyen
Hướng dẫn nằm ở dưới đáy hộp, có thể chơi đến 4 người.
Hãy gặp những anh chàng F.A.N.T.A.
Fatê, Fati, Fata, Fatô và Fatu, những chàng trai nhỏ bé tượng trưng cho mỗi người chơi.
Đây là một loại hình trò chơi mở, vậy nên bạn có thể thu nhặt nhiều thùng nữa để kéo dài thêm số lượng nước đi trong trò chơi. Người chơi cũng có thể thêm vào hoặc thay đổi luật chơi tuỳ theo trí tưởng tượng của họ.
Cận cảnh vào tranh minh hoạ bởi nhóm Tree Entertainment.
Hình minh họa thể hiện những hoạt động truyền thống của người Việt Nam nhân dịp Tết Nguyên Đán.
- I Can Spice – trải nghiệm mới mẻ trong thế giới gia vị
- Lịch sử hình thành và phát triển của chai Coca-Cola qua 124 năm
- Hai nửa địa cầu trên thanh chocolate Wellington
Nguồn: behance.net