loading

Olivia - Mỹ phẩm chăm sóc cơ thể tinh khiết từ thực vật

Eldur Tạ hiện đang là sinh viên trường RMIT Vietnam. Anh yêu thích mảng nhận diện thương hiệu, thiết kế website, và ấn phẩm. Phong cách chủ đạo của Eldur tập trung vào sự đơn giản, chỉn chu và tạo cảm giác chuyên nghiệp.

Dầu ô-liu Olivia là dự án thiết kế nhận diện thương hiệu của Eldur Tạ cho Olivia – một công ty với dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể và sắc đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Olivia thành lập năm 2016 bởi Edwin Harrison. Công ty này đề cao ý thức về sức khoẻ và thị trường tiêu thụ đa văn hoá. Edwin là người dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm chăm sóc da đặc biệt nhằm xác định những phương pháp tân tiến, toàn diện phục hồi và tái tạo làn da, tóc và cơ thể. Triết lý này đã khiến họ trở thành nhà tiên phong trong chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp bằng phương pháp tự nhiên.

Sự khác biệt của Olivia đến từ việc sử dụng phương thức tiếp cận đột phá, sự kết hợp giữa các nghiên cứu khoa học và các loại thảo mộc từ vườn nhà. Nghiên cứu của Edwin đã giúp phát triển một loạt các dòng sản phẩm phục hồi tóc và da đầu, chữa bệnh, hỗ trợ tạo kiểu, và giữ nếp. Những sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm tự nhiên một cách hiệu quả. Không như các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên khác, Olivia thật sự trao cho khách hàng lời hứa về sự phục hồi và bảo vệ hoàn toàn tự nhiên. Tóc và da dầu được hồi sinh trở về trạng thái khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống.


Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

branding mỹ phẩm nhận diện rmit thiết kế việt nam

iDesign Must-try

Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Sau loạt bài Xu hướng thiết kế đồ họa 2022 chúng ta đã phần nào định hình được những xu hướng thiết kế sẽ thống trị vào năm 2022, thông…
Nhìn lại những lần Google Doodle tôn vinh văn hoá Việt Nam
Nhìn lại những lần Google Doodle tôn vinh văn hoá Việt Nam
Có thể nói, phở là một niềm tự hào của người dân Việt Nam. Nhưng đây không phải lần đầu tiên tinh hoa nước nhà xuất hiện trên Google Doodle.…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Những năm gần đây đánh dấu sự lên ngôi của các thương hiệu thời trang nội địa, và một thế hệ những nhà thiết kế hay nhà kinh doanh năng…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…