Nhà hàng Xe Ôm mang ẩm thực đường phố Việt đến nước Úc

Xe ôm từ lâu đã trở thành một hình ảnh quen thuộc của phố phường Việt Nam, họ là những người biết rõ đâu là nơi bán thức ăn ngon.

Bộ nhận diện cho nhà hàng Xe Ôm thực hiện bởi Hue Studio lấy cảm hứng từ khung cảnh những người lái xe húp vội bát phở nóng hổi, bên cạnh là một chai bia trong khi đang hô hào chơi bầu cua cá cọp cùng hội bạn. Các hình ảnh bầu cua cá cọp đều được vẽ tay, kết hợp cùng cảm giác “đường phố” của không gian kiến trúc thiết kế bởi Architects Eat.

Nhà hàng toạ lạc tại Úc, chuyên phục vụ phở Việt Nam và các món ăn đường phố dành cho những con người xa xứ hoặc các thực khách yêu mến ẩm thực Á Đông.

Dự án hoàn thành vào năm 2014.

Các bạn có thể xem kỹ hơn tại www.xeom.com.au


Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

branding nhà hàng thiết kế úc việt nam xe ôm

iDesign Must-try

Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai (HMA) lần thứ 20 chính thức khởi động, tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Sáng…
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
Multidisciplinary Design là một thuật ngữ “vừa mới, vừa lạ” tại Việt Nam. Mình đã có dịp đọc một bài viết sáng tạo liên quan và tìm hiểu về nó:…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 06/2023
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 06/2023
Hayao Miyazaki tung poster bộ phim hoạt hình cuối cùng mà ông thực hiện “How Do You Live?” như một lời tạm biệt, Intel thiết kế kiểu chữ miễn phí nhằm…