Nhà hàng NAMBENTô sắc màu với thực đơn ‘Bầu cua tôm cá’
NAMBENTô là dự án mới nhất của The Lab Saigon, khi đem được những hình ảnh quen thuộc trong trò chơi Bầu cua tôm cá…cùng màu in đỏ vàng xanh vào trong thiết kế, studio đã tạo nên một bộ nhận diện vừa lạ vừa quen đến những thực khách Sài Gòn.
NAMBENTô thể hiện một cái nhìn mới mẻ vào ẩm thực truyền thống Việt Nam, với chuyên chính những bữa ăn nhanh. Tại đây, một bát cơm đơn giản với mỗi một màu sắc tượng trưng cho phần thức ăn đi kèm sẽ được dọn sẵn. Trong không gian giản dị của đồ nội thất gỗ được trang hoàng cùng với hệ thống trần treo rợp trời các tấm vải màu sắc như cờ lễ hội, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ với nhà hàng ẩm thực đặc biệt này tại Sài Gòn.
Thiết kế đồ hoạ: Hung Le (Reo), Linh Ngo (Abi), Giang Ong
Thiết kế nội thất: Tomas Tran, Hoang Nguyen
Sản xuất: Khiem Vo, Nhung Ho
Nhiếp ảnh: Thuy Truc
Creative Director: Tuan Le



- I Can Spice – trải nghiệm mới mẻ trong thế giới gia vị
- /ănăn/ – Nhà hàng và quầy bar hiện đại trong lòng khu chợ cũ Sài Gòn
- BLUSaigon – Những chiếc cúc áo xà cừ đến từ « Hòn ngọc viễn Đông »
Nguồn: behance.net
iDesign Must-try

Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Điều gì giúp phân tách Nghệ thuật và Thiết kế là một câu hỏi phức tạp và được tranh luận sôi nổi bấy nay. Nghệ sĩ và designer đều tạo…

A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
Trong một thế giới mà hàng triệu sản phẩm và thiết kế được ra mắt mỗi năm, A’ Design Awards & Competition đã ra đời với mong muốn giới thiệu…

Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Những ngày Tết đến xuân về thường là dịp để tôn vinh văn hoá truyền thống cũng như hướng về quê hương. Vẻ đẹp của văn hoá Việt Nam thể…

Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Sau loạt bài Xu hướng thiết kế đồ họa 2022 chúng ta đã phần nào định hình được những xu hướng thiết kế sẽ thống trị vào năm 2022, thông…

Nhìn lại những lần Google Doodle tôn vinh văn hoá Việt Nam
Có thể nói, phở là một niềm tự hào của người dân Việt Nam. Nhưng đây không phải lần đầu tiên tinh hoa nước nhà xuất hiện trên Google Doodle.…

Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…