loading

Nhà hàng NAMBENTô sắc màu với thực đơn ‘Bầu cua tôm cá’

NAMBENTô là dự án mới nhất của The Lab Saigon, khi đem được những hình ảnh quen thuộc trong trò chơi Bầu cua tôm cá…cùng màu in đỏ vàng xanh vào trong thiết kế, studio đã tạo nên một bộ nhận diện vừa lạ vừa quen đến những thực khách Sài Gòn.

id nambento 01

NAMBENTô thể hiện một cái nhìn mới mẻ vào ẩm thực truyền thống Việt Nam, với chuyên chính những bữa ăn nhanh. Tại đây, một bát cơm đơn giản với mỗi một màu sắc tượng trưng cho phần thức ăn đi kèm sẽ được dọn sẵn. Trong không gian giản dị của đồ nội thất gỗ được trang hoàng cùng với hệ thống trần treo rợp trời các tấm vải màu sắc như cờ lễ hội, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ với nhà hàng ẩm thực đặc biệt này tại Sài Gòn.

Thiết kế đồ hoạ: Hung Le (Reo), Linh Ngo (Abi), Giang Ong

Thiết kế nội thất: Tomas Tran, Hoang Nguyen

Sản xuất: Khiem Vo, Nhung Ho

Nhiếp ảnh: Thuy Truc

Creative Director: Tuan Le

id nambento 02
Hoạ tiết thị giác lấy cảm hứng từ trò chơi ‘Bầu cua tôm cá’, và thực đơn.

id nambento 03 id nambento 04 id nambento 05 id nambento 06 id nambento 07 id nambento 08 id nambento 09 id nambento 10 id nambento 11 id nambento 12

id nambento 14
Hệ thống trần phù hợp với nhiều dịp lễ khác nhau. Ví dụ, vàng và đỏ tượng trưng cho ngày Tết.

id nambento 13 id nambento 15 id nambento 16

id nambento 17
Studio phát triển một bề mặt đặc biệt từ chất liệu truyền thống Việt Nam – cây mây – trên tường xi măng.

id nambento 18


Nguồn: behance.net

Cùng tác giả

#Tag

mới mẻ nambento năng động nhà hàng nhận diện sài gòn the lab saigon thiết kế thương hiệu truyền thông việt nam đa dạng

iDesign Must-try

Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Như bạn biết về sự hiện hữu của công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa hay lĩnh vực sáng tạo… Ở đó, các lĩnh vực được liên kết chặt…
Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Qua phần thứ hai của loạt bài về Tuyên truyền trong Thế chiến II, chúng ta tìm hiểu về sự thay đổi vai trò của phụ nữ vào thời kỳ…
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Mới đây, ngày 26/2, Nokia đã công bố thay đổi logo đã được sử dụng trên các sản phẩm của mình từ những năm 1980. Trong một cuộc phỏng vấn…
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Từ Mark Zuckerberg (Tổng giám đốc điều hành của Meta) đến chiếc Nokia 3310 không thể phá hủy, một nghệ sĩ người Ý có thể biến bất kỳ tài liệu…
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
62 biểu tượng của các bộ môn Olympic và Paralympic đã được thiết kế theo kiểu quốc huy, phát triển từ một mô tả đơn giản thành một biểu tượng…
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Báo cáo có “hình minh họa kiểu chữ động học hỗn loạn” được thực hiện bằng ứng dụng AR, nhằm phản ánh bản chất hỗn loạn của thị trường năm…