loading

Let’s On Air 2018: Sân chơi sáng tạo dành cho giới trẻ đã trở lại đầy sắc màu

Chương trình Let’s On Air 2018 đã chính thức rời đường băng cất cánh. Với chuỗi hoạt động bao gồm sự kiện, cuộc thi và các bài viết truyền thông được đầu tư kỹ lưỡng, Let’s On Air 2018 hứa hẹn sẽ trở thành bệ phóng để tiếng nói của người trẻ vút bay.

Nhà thơ Mỹ Ralph Waldo Emerson từng nói: “Luôn là chính mình, trong một thế giới luôn cố khiến bạn trở thành ai đó khác, chính là thành tựu vĩ đại nhất”. Với Nhóm S Communications nói chung và Chương trình Let’s On Air nói riêng, chúng tôi luôn tin rằng được sống là mình, được đậm phong cách sẽ khiến bạn thực sự hạnh phúc, hạnh phúc hơn chính những cảm xúc hiện tại bạn đang trải qua.

Vậy nên, trong mùa bay này, chúng tôi lựa chọn cất cánh cùng chủ đề “SỐNG ĐẬM – Đậm Nhất Khi Là Chính Mình!” . Với chuỗi hoạt động bao gồm sự kiện, bài viết truyền thông, đặc biệt cuộc thi với hai hạng mục Photograph, Social Video, hy vọng rằng Let’s On Air 2018 sẽ trở thành một nơi truyền cảm hứng, hay sân tập bay để người trẻ cùng nhau trải nghiệm, chia sẻ để từ đó hết mình với lối sống đích thực của bản thân.

Trailer của Let’s On Air 2018

Đối tượng:

Các bạn trẻ trong độ tuổi 16-25 quốc tịch Việt Nam, có thể là nhóm hoặc là cá nhân quan tâm đến chương trình.

Thời gian:

  • Ngày phát động cuộc thi: ngày 30/9/2018.
  • Ngày chính thức nhận các sản phẩm dự thi: 1/10/2018.
  • Ngày kết thúc nhận các sản phẩm dự thi: 23h59p ngày 23/10/2018.
  • Thời gian bình chọn trực tuyến: 0h ngày 26/10/2018 đến 23h59p ngày 02/11/2018.
  • Thông báo kết quả trên website letsonair.scommunications.org và fanpage fb.com/scoms.ueh vào đêm Gala ngày 07/11/2018.
  • Tất cả các bài dự thi gửi về email [email protected] hoặc địa chỉ số 12, đường 08, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh trong thời gian kể trên.

Chủ đề: SỐNG ĐẬM – Đậm Nhất Khi Là Chính Mình!

Hạng mục dự thi:

  • Photograph
  • Social Video

Ban giám khảo:

Hạng mục Photograph:

  • Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.
  • Nhiếp ảnh gia Dạ Miêu.
  • Nhiếp ảnh gia Kỳ Anh Trần.
  • Nhiếp ảnh gia Thái Phạm.
  • Nhiếp ảnh gia Monkey Minh.

Hạng mục Social Video:

  • Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.
  • Biên kịch/Đạo diễn Hình ảnh Huỳnh Tuấn Anh.
  • Đạo diễn/Diễn viên Nhạc kịch Broadway Leon Quang Lê.
  • Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh.
  • Đạo diễn/Giám đốc Sản xuất Trần Đình Hiền.

Cơ cấu giải thưởng:

Cuộc thi sẽ diễn ra với 2 hạng mục với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 490 triệu đồng.

Hạng mục Social Video

Giải Nhất: 

  • Hiện kim: 14.000.000 đồng.
  • Giá trị các suất học bổng: Các  suất học bổng DTP Academy trị giá 10.000.000 đồng, các voucher của Green Academy trị giá 7.200.000 đồng, các suất học bổng 50% và balo của ColorME, các suất học bổng 25% của AIM Academy, 1 suất học bổng của Arena Multimedia trị giá 20.000.000 đồng.
  • Giấy chứng nhận và kỉ niệm chương. 

Giải Nhì: 

  • Hiện kim: 10.000.000 đồng.
  • Giá trị các suất học bổng: Các  suất học bổng DTP Academy trị giá 8.000.000 đồng, các voucher của Green Academy trị giá 3.600.000 đồng, các suất học bổng 50% và balo của ColorME, các suất học bổng 20% của AIM Academy, 1 suất học bổng của Arena Multimedia trị giá 10.000.000 đồng.
  • Giấy chứng nhận và kỉ niệm chương. 

Giải Ba:

  • Hiện kim: 5.000.000 đồng.
  • Giá trị các suất học bổng: Các  suất học bổng DTP Academy trị giá 6.000.000 đồng, các voucher của Green Academy trị giá 3.600.000 đồng, các suất học bổng 50% và balo của ColorME, các suất học bổng 15% của AIM Academy, 1 suất học bổng của Arena Multimedia trị giá 5.000.000 đồng.
  • Giấy chứng nhận và kỉ niệm chương. 

Giải Bình chọn nhiều nhất:

  • Hiện kim: 2.000.000 đồng.
  • Giá trị các suất học bổng: 1  suất học bổng DTP Academy trị giá 4.000.000 đồng, 1 voucher của Green Academy trị giá 3.600.000 đồng, 1 suất học bổng 50% và balo của ColorME, 1 suất học bổng của Arena Multimedia trị giá 5.000.000 đồng.
  • Giấy chứng nhận và kỉ niệm chương.

Hạng mục Photograph

Giải Nhất: 

  • Hiện kim: 5.000.000 đồng.
  • Giá trị các suất học bổng: 1  suất học bổng DTP Academy trị giá 10.000.000 đồng, 1 voucher của Green Academy trị giá 7.200.000 đồng, 1 suất học bổng 50% và balo của ColorME, 1 suất học bổng 25% của AIM Academy, 1 suất học bổng của Arena Multimedia trị giá 20.000.000 đồng.
  • Giấy chứng nhận và kỉ niệm chương. 

Giải Nhì: 

  • Hiện kim: 4.000.000 đồng.
  • Giá trị các suất học bổng: 1 suất học bổng DTP Academy trị giá 8.000.000 đồng, 1 voucher của Green Academy trị giá 3.600.000 đồng, 1 suất học bổng 50% và balo của ColorME, các suất học bổng 20% của AIM Academy, 1 suất học bổng của Arena Multimedia trị giá 10.000.000 đồng.
  • Giấy chứng nhận và kỉ niệm chương.

Giải Ba:

  • Hiện kim: 3.000.000 đồng.
  • Giá trị các suất học bổng: 1  suất học bổng DTP Academy trị giá 6.000.000 đồng, 1 voucher của Green Academy trị giá 3.600.000 đồng, 1 suất học bổng 50% và balo của ColorME, 1 suất học bổng 15% của AIM Academy, 1 suất học bổng của Arena Multimedia trị giá 5.000.000 đồng.
  • Giấy chứng nhận và kỉ niệm chương.

Giải bình chọn:

  • Hiện kim: 2.000.000 đồng.
  • Giá trị các suất học bổng: 1 suất học bổng của Arena Multimedia trị giá 5.000.000 đồng.
  • Giấy chứng nhận và kỉ niệm chương.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi, tiêu chí chấm giải cũng như những quy định chung, các bạn vui lòng truy cập website letsonair.scommunications.org và fanpage S Communications.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Mr. Đàm Minh Đức – Trưởng Ban Tổ Chức

Mobile: 0795701000

Mrs. Lê Hà Ý Nhi – Trưởng Ban Cuộc thi

Mobile: 0858250055

Email: [email protected]

Website: letsonair.scommunications.org

Fanpage: fb.com/scoms.ueh

Ban biên tập iDesign


Cùng tác giả

#Tag

cuộc thi học sinh sáng tạo sinh viên sống đậm thiết kế ueh đại học

iDesign Must-try

Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Như bạn biết về sự hiện hữu của công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa hay lĩnh vực sáng tạo… Ở đó, các lĩnh vực được liên kết chặt…
Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Qua phần thứ hai của loạt bài về Tuyên truyền trong Thế chiến II, chúng ta tìm hiểu về sự thay đổi vai trò của phụ nữ vào thời kỳ…
Ngôi nhà sang chảnh của những chú cá.
Ngôi nhà sang chảnh của những chú cá.
Một thế giới mới, sáng tạo và sang chảnh hơn cho những chú cá cưng.
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Mới đây, ngày 26/2, Nokia đã công bố thay đổi logo đã được sử dụng trên các sản phẩm của mình từ những năm 1980. Trong một cuộc phỏng vấn…
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Từ Mark Zuckerberg (Tổng giám đốc điều hành của Meta) đến chiếc Nokia 3310 không thể phá hủy, một nghệ sĩ người Ý có thể biến bất kỳ tài liệu…
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
62 biểu tượng của các bộ môn Olympic và Paralympic đã được thiết kế theo kiểu quốc huy, phát triển từ một mô tả đơn giản thành một biểu tượng…