Khi các thương hiệu có đồng tiền riêng

Đây là đồ án tốt nghiệp của một nhà thiết kế đồ họa người Pháp Jade Dalloul.

Hãy tưởng tượng các doanh nghiệp dẫn đầu nền kinh tế như Facebook, Apple, Microsoft, Google hay Mc Donalds… trở thành các quốc gia và có tiền tệ riêng. Khi đó, các hóa đơn sẽ được trang trí như thế nào? Chân dung người sáng lập và biểu tượng của thương hiệu sẽ sắp đặt ra sao?

Hãy cùng iDesign chiêm ngưỡng tác phẩm đầy sáng tạo dưới đây nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Người dịch: Thao Lee
Nguồn: fubiz

Cùng tác giả

iDesign Must-try

Câu chuyện tiến hóa của 3 logo nổi tiếng thế giới
Câu chuyện tiến hóa của 3 logo nổi tiếng thế giới
Nằm trong danh sách những thương hiệu đỉnh cao khắp thế giới, Shell, Apple và Starbucks nổi lên như ba hình mẫu về công cuộc "tiến hóa logo" thành công…
4 thiết kế web thể hiện được tinh thần thương hiệu ngay từ cái nhìn đầu tiên
4 thiết kế web thể hiện được tinh thần thương hiệu ngay từ cái nhìn đầu tiên
Các thương hiệu chăm sóc cơ thể ngày càng trở nên đa dạng hơn trong việc tiếp cận thị giác đến với các khách hàng hiện đại. Không kể sản…
‘Thức ăn đang làm những thứ kỳ lạ giữa sa mạc kìa’: Bộ ảnh chụp đồ ăn giữa sa mạc của Yum Tang
‘Thức ăn đang làm những thứ kỳ lạ giữa sa mạc kìa’: Bộ ảnh chụp đồ ăn giữa sa mạc của Yum Tang
Chúng ta thường được nhắc nhở là không được chơi với đồ ăn, điều đó không tốt…Nhưng đối với nghệ sĩ Yum Tang, cô lại biến việc này thành một…
5 mẹo tạo nội dung giúp nhận biết thương hiệu trên website
5 mẹo tạo nội dung giúp nhận biết thương hiệu trên website
Coca Cola, Apple, Tesla, IKEA – bốn công ty hoạt động trong các ngành công nghiệp gồm: nước giải khát, công nghệ, sản xuất ô tô điện và đồ nội…
Cà phê Elixir với nét thẩm mỹ huyền ảo lấy cảm hứng từ hình ảnh nhà giả kim
Cà phê Elixir với nét thẩm mỹ huyền ảo lấy cảm hứng từ hình ảnh nhà giả kim
Bộ nhận diện dành cho cửa hiệu cà phê Elixir với nét thẩm mỹ huyền ảo được thiết kế bởi studio Futura. Elixir là một thương hiệu cà phê toạ…
5 bài học UX từ các thương hiệu đình đám giúp người dùng cảm mến sản phẩm
5 bài học UX từ các thương hiệu đình đám giúp người dùng cảm mến sản phẩm
Ngày nay, rất nhiều sản phẩm có cùng tính năng giải quyết chung một vấn đề. Để vượt lên hàng trăm đối thủ cạnh tranh, các doanh nghiệp phải cố gắng…