Cà phê Elixir với nét thẩm mỹ huyền ảo lấy cảm hứng từ hình ảnh nhà giả kim

Bộ nhận diện dành cho cửa hiệu cà phê Elixir với nét thẩm mỹ huyền ảo được thiết kế bởi studio Futura.

Elixir là một thương hiệu cà phê toạ lạc tại Ả Rập Saudi. Ý tưởng của tên thương hiệu Elixir (có nghĩa là tiên dược) được lấy cảm hứng từ quá trình thí nghiệm của các nhà giả kim, nhờ đó các nhà thiết kế của Futura đã tái hiện lại điều này bằng cách tạo ra một hệ thống đồ hoạ độc đáo kể về quá trình sản xuất cà phê có-một-không-hai.

Với thương hiệu Elixir, Futura muốn thiết kế nên thứ gì đó hoàn toàn khác biệt với những cửa hiệu cà phê trước đây. Phần minh hoạ của thương hiệu là hình ảnh về một phòng thí nghiệm của nhà giả kim, với cấu trúc phù hợp để sản xuất nên cà phê theo công thức của Elixir. Về phần ấn phẩm, họ chọn typography với cấu trúc mang phong cách đương đại và cổ điển. Đồng thời, Futura cũng thiết kế những yếu tố mới để nhào nặn cùng phần ấn phẩm nhằm đẩy mạnh vẻ đẹp công việc các nhà giả kim.

Elixir, những cốc cà phê được tạo ra bởi các nhà giả kim.

*Futura là một studio thiết kế được thành lập vào năm 2008 bởi Vicky González và Iván García. Sự giao nhau giữa hai ngành nghề và cách làm việc đã tạo nên cách tiếp cận độc đáo của họ đến với mỗi dự án. Xem nhiều hơn những project của họ tại đây.

Nguồn: Futura

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện cà phê elixir futura inspiration minh hoa nhà giả kim thương hiệu tiên dược

iDesign Must-try

Thư giãn cùng bộ ba mèo con đáng yêu, tinh nghịch qua loạt tranh của NEKO OJIMEOW
Thư giãn cùng bộ ba mèo con đáng yêu, tinh nghịch qua loạt tranh của NEKO OJIMEOW
NEKO OJIMEOW là một họa sĩ tranh minh họa đến từ Đài Loan. Trên nền tông vàng pastel đặc trưng, họa sĩ đưa người xem đến với thế giới nghệ…
Những ‘căn cứ’ đầy thu hút qua loạt tranh minh họa của Akabane
Những ‘căn cứ’ đầy thu hút qua loạt tranh minh họa của Akabane
Akabane Boogie Woogie (赤羽ブギウギ) là họa sĩ tranh minh họa đến từ Nhật Bản, với bảng màu nổi bật và góc nhìn bao quát, những tác phẩm của Akabane đưa…
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Thuật ngữ Flexible Visual System (FVS), văn hóa bản địa ở Đức, một phần về phương pháp tìm hiểu (research) sẽ được gợi mở trong bài viết này… Là người…
Những bức tranh minh họa cắt khung đầy màu sắc và chi tiết của Hinano
Những bức tranh minh họa cắt khung đầy màu sắc và chi tiết của Hinano
Hinano (日菜乃) là họa sĩ tranh minh họa đến từ Nhật Bản, những tác phẩm của Hinano thường bao gồm nhiều khung tranh nhỏ khắc họa những chi tiết, hình…
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Yếu tố bản địa hay được giải thích dễ hiểu hơn là văn hóa tại khu vực đó – ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thực hiện thiết kế…