Kem que Anjuna đầy màu sắc đến từ vùng bờ biển Ấn Độ
Kem que Anjuna là một thương hiệu được tạo ra bởi Milán Szabó và József Szalay, hai người đàn ông đầy nhiệt huyết và đam mê du lịch. Họ nảy ra ý tưởng mở tiệm bán kem trong một chuyến du ngoạn đến Ấn Độ, nơi ghi dấu ấn trong tâm trí họ bởi vẻ đẹp của vùng ven biển ở Goa, có tên là Anjuna. Và tên của thương hiệu ra đời từ đó.
Về thiết kế
Chúng tôi thiết kế tất cả phần hình ảnh của thương hiệu dựa trên cảm hứng của đất nước Ấn Độ và lễ hội màu sắc ở đây. Voi là loài vật thiêng liêng ở Ấn Độ, nhưng nó cũng thể hiệu sức mạnh, sự thông thái và may mắn. Đó là lý do chúng tôi đã chọn hình ảnh này làm biểu tượng cho Anjuna. Dù vậy, mục tiêu vẫn là tạo ra một nhân vật dễ thương hơn là một biểu tượng thần thánh.
Về phần những thành tố thị giác bổ sung, màu sắc, những đám bụi màu khiến chúng ta liên tưởng đến Lễ hội Sắc màu.
Chúng tôi còn thiết kế phần không gian nội thất bên trong, nơi được thêm thắt nhiều chi tiết nhỏ nhắn vừa khít với tổng thể concept “lướt ván, bờ biển”
Thiết kế bởi Dekoratio Branding & Design Studio
Thiết kế đồ hoạ: Szani Mészáros
Thiết kế nội thất: Zsófia Nagy & Szani Mészáros
Chụp hình: Kevin Harald Campean
Diễn hoạt: Richard Woth
- /ănăn/ – Nhà hàng và quầy bar hiện đại trong lòng khu chợ cũ Sài Gòn
- Thiết kế vỏ bia độc – đẹp – lạ của Kingdom & Sparrow
- 7 mẹo giúp thiết kế bao bì thực phẩm trở nên ’ngon lành’ hơn
Nguồn: dekoratio.co.uk