Kean Juices - chuyện tình giữa Cam và Lựu
Một TVC quảng cáo kể về câu chuyện tình giữa anh Cam với trái tim lẻ loi vô tình gặp ngay cô Lựu, họ bắt đầu hẹn hò và hạnh phúc dài lâu, tựa như mỗi phút giây thưởng thức hương vị Kean Juice vậy.
KEAN JUICES TVC
“Pandora Ogilvy đã đặt chúng tôi sản xuất TVC mới nhất của họ cho dòng sản phẩm Kean Juices và chúng tôi đã nắm bắt cơ hội này để đưa vào câu chuyện tình siêu thực giữa một trái cam và quả lựu.”
Khách hàng: KEAN / Agency: Ogilvy Pandora / Quản lý dự án: Elias Arvanitis
Creative: Elias Moustakeas / Sản xuất: YELL
Diễn hoạt: YELL / Định hướng: Tony Zagoraios / Định hướng diễn hoạt 3D: Costas Fatsis
Định hướng nghệ thuật: Tony Zagoraios, Till Noon / Thiết kế đồ hoạ: Thanos Kagkalos
Thiết kế chuyển động: Ilias Chalkiopoulos, Thanos Kagkalos, Tony Zagoraios
Cel Animation: Eduard Mykhailov / Diễn hoạt nhân vật 3D: Kostis Anagnostakis
Nhạc và âm thanh: Rabbeats Music
- 10 quảng cáo giáng sinh tuyệt nhất năm 2017
- Bạn đã biết gì về 3D Motion Design?
- Điều ước Giáng sinh với quả cầu tuyết của YOOX
Nguồn: behance.net
iDesign Must-try

Synesthetic Letters: khi con chữ được nhuộm màu trong tiềm thức
Trong thế giới của những người mắc hội chứng Synesthesia, các giác quan thường dược liên kết chặt chẽ với nhau. Dự án Synesthetic Letters của Dasha Pears và Jane…

Tổng hợp 10 quảng cáo hay nhất trong năm 2021
Trong năm qua, đại dịch Covid đã khiến ngành công nghiệp quảng cáo vật lộn đầy khó khăn, làm việc từ xa cùng với sứ mệnh mang đến niềm vui…

Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Có gì ở nghệ thuật truyền thống Kanban ở Nhật Bản? Vì sao nét đẹp này từng suýt bị quên lãng?

Tập 5 PURE NOW Show: Covid-19 có thực sự là cơ hội để đồ họa chuyển động lên ngôi?
Trong tập 5 PURE NOW Show, chúng ta sẽ trò chuyện cùng William Chan – Creative Director/Founder TMRRW và PHUNK studio để lắng nghe về hành trình chinh phục công việc đồ…

William Chan: Người đứng sau hàng loạt thiết kế chuyển động của các thương hiệu quốc tế
Sáng tạo và con đường chinh phục sáng tạo chưa bao giờ là dễ dàng. Và hơn hết, để được các thương hiệu nổi tiếng chọn mặt gửi vàng đối…

Tập 2 - PURE NOW Show: ‘Dù được trả 1 đô hay 100 đô, bạn cần phải làm tốt nhất có thể’ - Chris Catchpole
Phù thủy sáng tạo, đó là danh xưng mà người ta ưu ái dành cho Chris Catchpole – nhà lãnh đạo, giám đốc điều hành của DDB/ Rockstar/ BBDO/ OLPOHA. Sở hữu…