Dự án thiết kế đưa Dép tổ ong trở lại giới thời trang sành điệu
Dép tổ ong từng là ký ức tuổi thơ của nhiều người. Những người Việt Nam lớn lên ở thập niên 80, và 90 nữa! Đúng vậy, là Dép Tổ Ong đấy!
Với chất liệu từ 100% nhựa PVC và chút dầu DOP, dép tổ ong dù không có được đẹp mã, nhưng lại bền vô cùng. Dép tổ ong không chỉ là một đôi dép thường mà còn là biểu tượng cho thời kỳ khó khăn sau chiến tranh của Việt Nam.
Đáng buồn thay, ngày nay dép tổ ong không còn quá phổ biến nữa, chỉ có người già và giới lao động tay chân còn ưa chuộng đôi dép này thôi.
Để thay đổi sự thật này, D ANH NGUYEN đã thực hiện dự án cá nhân TOONG / DÉP TỔ ONG Re-branding nhằm mang lại vẻ trẻ trung cho dép tổ ong!

Bằng cách áp dụng màu nhạt của các màu Pantone của Năm trong 3 năm gần đây, đem đến vẻ ngoài hiện đại cho dép tổ ong nhưng vẫn vô cùng truyền thống.
Thời trang xoay vòng, và dép tổ ong cũng có thể thời thượng trở lại!
Dự án này đã đem lại Giải nhất cho D ANH NGUYEN trong cuộc thi Vietnam Halography.


















- Hide & Seek – Mang đến nội thất hơi hướng đương thời từ chất liệu vintage
- Good Science Beauty – Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp trên cơ sở khoa học
- Future Now – Bộ nhận diện dựa trên xu hướng đương thời với tầm nhìn tương lai
Nguồn: D ANH NGUYEN
iDesign Must-try

Khám phá điểm đến sáng tạo của Tháng 5 tại Triển lãm sinh viên Monster Lab 2023|Monster-pieces Exhibition

Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’

Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)

Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’

Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
