loading

Bộ nhận diện ngộ nghĩnh dành cho studio chụp chân dung trẻ em tại Sài Gòn

Studio Angels House Baby là một trong những studio trẻ em đặc biệt ở Sài Gòn khi chỉ chuyên chụp chân dung những đứa bé mới ra đời.

Với bàn tay diệu kỳ của họ, thật dễ dàng để nắm bắt những biểu cảm hiếm hoi của đứa trẻ mới sinh.


Ý tưởng

Nhiệm vụ khá khó khăn khi phải tạo ra bộ nhân diện có thể truyền tải phong cách độc đáo của họ nhưng cũng phải giành được thiện cảm của những bà mẹ. Vì vậy, M — N Associates sử dụng hình ảnh chân dung của những đứa bé với rất nhiều biểu cảm lạ lùng và thiết kế một loạt những nhân vật dễ thương: những thiên thần khoai tây.

Bắt đầu từ biểu cảm cơ bản của đứa trẻ như ngủ, họ tạo ra rất nhiều cảm xúc khác như cười, giận hờn, khóc lóc, v.v… 


Điểm đặc biệt

Ngôi nhà như biểu tượng để thể hiện sự yên bình, ấm áp, đón chào và hạnh phúc của một gia đình. Những texture mây kết hợp với màu phấn nhẹ nhàng – bảng màu yêu thích của các bà mẹ – đã tạo nên không gian thoải mái khi chụp ảnh, tự nhiên như ở nhà.


Nguồn: packagingoftheworld

Cùng tác giả

#Tag

chụp ảnh m-n associates thiết kế thương hiệu trẻ em việt nam

iDesign Must-try

Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
Bài viết được thực hiện bởi TOM MAY thuộc trang tin Creative Boom Năm xu hướng thiết kế này đang tạo nên làn sóng trong thế giới thiết kế bao…
12 bài viết được yêu thích nhất tại iDesign năm 2022
12 bài viết được yêu thích nhất tại iDesign năm 2022
Trước khi kết thúc năm 2022 và bước sang năm 2023 đầy hứa hẹn, hãy cùng chúng mình điểm lại 12 bài viết được các độc giả yêu thích nhất…
Noah Baker chia sẻ về thiết kế áp phích và cách anh ấy tránh bị ‘mắc kẹt trong những cái hố thẩm mỹ’
Noah Baker chia sẻ về thiết kế áp phích và cách anh ấy tránh bị ‘mắc kẹt trong những cái hố thẩm mỹ’
Đối với nhà thiết kế có trụ sở tại New York, áp phích (posters) là một phương tiện hấp dẫn vì chúng phải truyền đạt thông tin: “Cốt lõi chúng…
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Thuật ngữ Flexible Visual System (FVS), văn hóa bản địa ở Đức, một phần về phương pháp tìm hiểu (research) sẽ được gợi mở trong bài viết này… Là người…
Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Yếu tố bản địa hay được giải thích dễ hiểu hơn là văn hóa tại khu vực đó – ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thực hiện thiết kế…