loading

Bộ nhận diện ngộ nghĩnh dành cho studio chụp chân dung trẻ em tại Sài Gòn

Studio Angels House Baby là một trong những studio trẻ em đặc biệt ở Sài Gòn khi chỉ chuyên chụp chân dung những đứa bé mới ra đời.

Với bàn tay diệu kỳ của họ, thật dễ dàng để nắm bắt những biểu cảm hiếm hoi của đứa trẻ mới sinh.


Ý tưởng

Nhiệm vụ khá khó khăn khi phải tạo ra bộ nhân diện có thể truyền tải phong cách độc đáo của họ nhưng cũng phải giành được thiện cảm của những bà mẹ. Vì vậy, M — N Associates sử dụng hình ảnh chân dung của những đứa bé với rất nhiều biểu cảm lạ lùng và thiết kế một loạt những nhân vật dễ thương: những thiên thần khoai tây.

Bắt đầu từ biểu cảm cơ bản của đứa trẻ như ngủ, họ tạo ra rất nhiều cảm xúc khác như cười, giận hờn, khóc lóc, v.v… 


Điểm đặc biệt

Ngôi nhà như biểu tượng để thể hiện sự yên bình, ấm áp, đón chào và hạnh phúc của một gia đình. Những texture mây kết hợp với màu phấn nhẹ nhàng – bảng màu yêu thích của các bà mẹ – đã tạo nên không gian thoải mái khi chụp ảnh, tự nhiên như ở nhà.


Nguồn: packagingoftheworld

Cùng tác giả

#Tag

chụp ảnh m-n associates thiết kế thương hiệu trẻ em việt nam

iDesign Must-try

Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Mới đây, ngày 26/2, Nokia đã công bố thay đổi logo đã được sử dụng trên các sản phẩm của mình từ những năm 1980. Trong một cuộc phỏng vấn…
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Từ Mark Zuckerberg (Tổng giám đốc điều hành của Meta) đến chiếc Nokia 3310 không thể phá hủy, một nghệ sĩ người Ý có thể biến bất kỳ tài liệu…
M — N Associates thêm thắt yếu tố phá cách & tính local cho bộ nhận diện mới của Beck’s Ice
M — N Associates thêm thắt yếu tố phá cách & tính local cho bộ nhận diện mới của Beck’s Ice
Từ phong trào và hành vi mới nhất của GenZ, thương hiệu bia Beck’s Ice đã tập hợp biểu hiện của họ để công bố việc đổi mới thương hiệu.…
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
62 biểu tượng của các bộ môn Olympic và Paralympic đã được thiết kế theo kiểu quốc huy, phát triển từ một mô tả đơn giản thành một biểu tượng…
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Báo cáo có “hình minh họa kiểu chữ động học hỗn loạn” được thực hiện bằng ứng dụng AR, nhằm phản ánh bản chất hỗn loạn của thị trường năm…
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…