Minata - Hãng giày cho những kẻ thích du hành

Minata là hãng giày cung cấp loại giày phù hợp cho những kẻ thích du hành. Người sáng lập tin rằng những cung đường là để khám phá, và mọi người phải trân trọng mọi cơ hội tạo ra tương lai mơ ước của mình. Studio Firmalt bắt đầu thiết kế bằng nguồn cảm hứng này, với mục đích thương hiệu sẽ đại diện cho tiếng nói của những người du mục, đồng thời khuyến khích họ hãy không ngừng khám phá.

Từng đôi giày được chế tác thủ công tỉ mỉ từ Mexico cùng bảng màu rực rỡ để thể hiện nền văn hoá sắc màu này.

Phương thức thiết kế của studio mở lối cho Minata chạm đến những người thích khám phá và đánh thức tiềm năng ở giới trẻ. Nó đề cập đến ‘cơ hội’ và ý nghĩa của việc nắm bắt lấy chúng. Có nhiều cách để bắt đầu, và Minata cam kết sẽ ở bên bạn trên mỗi bước đường.


Nguồn: firmalt

Cùng tác giả

#Tag

branding giấy minata thiết kế đồ họa

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…