HODINA x Minimalissimo tạo nên chiếc đồng hồ unisex tối giản

HODINA x Minimalissimo đã tạo nên chiếc đồng hồ unisex tối giản chỉ được sản xuất hạn chế với số lượng 300 cái.

HODINA, có nghĩa là “giờ” trong tiếng Ukraina, bắt đầu với công việc sửa đồng hồ chuyên nghiệp từ năm 18 tuổi.

idesign hodina minimalissimo 02

Minimalissimo, một tạp chí chuyên về phong cách tối giản trong thiết kế, muốn tạo nên một chiếc đồng hồ phản ánh tư tưởng tối giản của thương hiệu cùng với ảnh hưởng thiết kế đặc trưng của Minimalissimo.

Vỏ đồng hồ vay mượn hình ảnh từ những hòn đá nhẵn nhụi bạn hay nhặt được ở bãi biển. Bên cạnh đó, nút vặn lại lấy cảm hứng từ chất liệu thép thô trong công nghiệp. Kim chỉ giờ với màu sắc tương phản trắng trên nền đen. Dây đeo làm từ da Ý thượng hạng, và mặt đồng hồ từ đá sapphire.

Đơn giản nhưng không kém phần thu hút, đây quả thực là một thiết kế tinh tế. Mời bạn ngắm nhìn một vài hình ảnh từ chiếc đồng hồ này nhé!


idesign hodina minimalissimo 03
idesign hodina minimalissimo 04
idesign hodina minimalissimo 05
idesign hodina minimalissimo 06
idesign hodina minimalissimo 07

Nguồn: design-milk

Cùng tác giả

#Tag

hodina thiết kế công nghiệp thời gian timepiece tối giản đồng hồ

iDesign Must-try

A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
Trong một thế giới mà hàng triệu sản phẩm và thiết kế được ra mắt mỗi năm, A’ Design Awards & Competition đã ra đời với mong muốn giới thiệu…
KAGUYA của Doanh Gia: Bộ dụng cụ ăn uống lấy cảm hứng từ truyền thuyết nàng công chúa ống tre
KAGUYA của Doanh Gia: Bộ dụng cụ ăn uống lấy cảm hứng từ truyền thuyết nàng công chúa ống tre
KAGUYA là đồ án tốt nghiệp của Doanh Gia ngành thiết kế công nghiệp. Với niềm yêu thích và ngưỡng mộ cách tư duy sáng tạo của người Nhật, Doanh…
Ikko Tanaka - Đi đầu trong thiết kế tối giản cho những doanh nghiệp Nhật
Ikko Tanaka - Đi đầu trong thiết kế tối giản cho những doanh nghiệp Nhật
Những logo thương hiệu Nhật Bản hiện nay phần lớn đều do một người thực hiện. Cùng tìm hiểu nahf thiết kế đứng đằng sau họ suốt 50 năm qua.
Chủ nghĩa tối giản trong thiết kế giao diện người dùng (User Interface)
Chủ nghĩa tối giản trong thiết kế giao diện người dùng (User Interface)
Đơn giản không có nghĩa là sơ sài, kiệm lời không có nghĩa là không có gì để nói, khoảng trống không có nghĩa là trống rỗng - tất cả…
Bộ tranh phong cảnh và ‘boss’ mèo của Lim Heng Swee
Bộ tranh phong cảnh và ‘boss’ mèo của Lim Heng Swee
Lim Heng Swee vừa giới thiệu bộ tranh về loại động vật ưa thích, những chú mèo, chơi trốn tìm trong những bức tranh phong cảnh tối giản.
Loa Beosound Balance vừa đẹp vừa sống động, ‘cân’ cả yếu tố âm nhạc và nghệ thuật
Loa Beosound Balance vừa đẹp vừa sống động, ‘cân’ cả yếu tố âm nhạc và nghệ thuật
BEOSOUND BALANCE là một loại loa nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ đến từ thương hiệu điện tử tiêu dùng cao cấp của Đan Mạch, Bang & Olufsen. Với…