loading

Wypiekarnia - Tiệm cà phê bánh nhã nhặn và ngọt ngào

Bộ nhận diện thương hiệu dành cho tiệm cà phê và bánh ngọt Wypiekarnia thực hiện bởi Kommunikat.

Wypiekarnia là một quán cà phê và bánh ngọt ngon tuyệt ngự tại Poznan, Ba Lan. Kommunikat được yêu cầu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hoà hợp với nội thất ngọt ngào trong tiệm.

Nhiệm vụ khá đơn giản: Tạo nên thị giác thu hút, nhẹ nhàng và vui nhộn với logo có thể dễ dàng vẽ lên bánh – tuyệt vời cho những chiếc bánh thủ công và các yếu tố nội thất đặc biệt.

Kommunikat là một studio thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Poznan, Ba Lan, tập trung vào mảng thiết kế các bộ nhận diện phức tạp, logo, bao bì, các ấn phẩm và website. Họ chuyển tải ý tưởng đến khách hàng, tạo nên hình ảnh thương hiệu từ các bản nháp. Đối với họ, giao tiếp là chìa khoá. Trong nhóm cũng như trong mối quan hệ với khách hàng, họ đều muốn sự giao tiếp hiển hiện trong mỗi giai đoạn sáng tạo của mình.

Mời bạn cùng iDesign xem qua bộ nhận diện thương hiệu dưới đây và tìm chút cảm hứng cho công việc sáng tạo của mình nhé!



Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding cà phê ngọt ngào nhà hàng thiết kế thương hiệu tiệm bánh

iDesign Must-try

Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Điều gì giúp phân tách Nghệ thuật và Thiết kế là một câu hỏi phức tạp và được tranh luận sôi nổi bấy nay. Nghệ sĩ và designer đều tạo…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
Trong một thế giới mà hàng triệu sản phẩm và thiết kế được ra mắt mỗi năm, A’ Design Awards & Competition đã ra đời với mong muốn giới thiệu…
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Sau loạt bài Xu hướng thiết kế đồ họa 2022 chúng ta đã phần nào định hình được những xu hướng thiết kế sẽ thống trị vào năm 2022, thông…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…