UKIYO - Thương hiệu trà matcha hướng đến giới trẻ

Bao bì thương hiệu trà Matcha UKIYO với màu sắc thu hút thực hiện bởi agency IWANT.

“UKIYO là một thương hiệu trà Matcha tại London thành lập vào năm 2018. Chúng tôi để ý rằng đa số các thương hiệu Matcha đều trông rất nghiêm túc, nhìn giống nhau giữa thị trường đa dạng các loại sản phẩm. Tuy nhiên, gần đây nhu cầu Matcha tăng mạnh đã thu hút thêm một lượng người dùng mới. Chúng tôi thiết kế UKIYO trông thật bắt mắt đối với những người quan tâm đến sức khoẻ.”

idesign ukiyo 01

IWANT là một agency branding và truyền thông tại phía đông London. Họ chuyên về thiết kế bộ nhận diện, cung cấp định hướng nghệ thuật, bao bì, môi trường, tranh minh hoạ và ảnh kỹ thuật số. Dù làm việc với rất nhiều tập đoàn đa quốc gia hay công ty start-up, họ đều giữ những nguyên tắc như nhau để tạo nên một thiết kế đẹp, phù hợp với đặc trưng thương hiệu và thu hút người tiêu dùng với tinh thần làm việc chăm chỉ và vô cùng sáng tạo.

idesign ukiyo 05

Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

brand identity branding matcha thiết kế thiết kế bao bì thương hiệu trà đồ họa

iDesign Must-try

Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai (HMA) lần thứ 20 chính thức khởi động, tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Sáng…