loading

UKIYO - Thương hiệu trà matcha hướng đến giới trẻ

Bao bì thương hiệu trà Matcha UKIYO với màu sắc thu hút thực hiện bởi agency IWANT.

“UKIYO là một thương hiệu trà Matcha tại London thành lập vào năm 2018. Chúng tôi để ý rằng đa số các thương hiệu Matcha đều trông rất nghiêm túc, nhìn giống nhau giữa thị trường đa dạng các loại sản phẩm. Tuy nhiên, gần đây nhu cầu Matcha tăng mạnh đã thu hút thêm một lượng người dùng mới. Chúng tôi thiết kế UKIYO trông thật bắt mắt đối với những người quan tâm đến sức khoẻ.”

idesign ukiyo 01

IWANT là một agency branding và truyền thông tại phía đông London. Họ chuyên về thiết kế bộ nhận diện, cung cấp định hướng nghệ thuật, bao bì, môi trường, tranh minh hoạ và ảnh kỹ thuật số. Dù làm việc với rất nhiều tập đoàn đa quốc gia hay công ty start-up, họ đều giữ những nguyên tắc như nhau để tạo nên một thiết kế đẹp, phù hợp với đặc trưng thương hiệu và thu hút người tiêu dùng với tinh thần làm việc chăm chỉ và vô cùng sáng tạo.

idesign ukiyo 05

Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

brand identity branding matcha thiết kế thiết kế bao bì thương hiệu trà đồ họa

iDesign Must-try

Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Yếu tố bản địa hay được giải thích dễ hiểu hơn là văn hóa tại khu vực đó – ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thực hiện thiết kế…
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
“Tới hiện tại mình vẫn không nhận bản thân là nhà thiết kế con chữ, mình chỉ tự nhận là người truyền cảm hứng dựa trên các câu chuyện về…
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
PuriTea là loại trà xanh mọc hoang được các gia đình người H’Mông ở tỉnh Hà Giang thu hoạch. Điều khác biệt với các loại trà xanh khác là sản…
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến…
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Điều gì giúp phân tách Nghệ thuật và Thiết kế là một câu hỏi phức tạp và được tranh luận sôi nổi bấy nay. Nghệ sĩ và designer đều tạo…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…