Tivoli Road Bakery - Tiệm bánh thủ công với nhận diện mộc mạc

Tivoli Road Bakery là một tiệm bánh thủ công ở phía nam Yarra với truyền thống lâu đời – kế thừa từ nghệ thuật làm bánh mì từ bột nhào tay, được nướng với chuẩn mực tuyệt đối trong từng chi tiết.

The Company You Keep đã làm việc sát sao với người chủ Michael và Pippa để tái thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và thể hiện được triết lý cẩn trọng và chủ nghĩa hoàn hảo của họ.

Lấy cảm hứng từ những chiếc vòng trên bánh mì mới nướng do rổ bánh mì để lại, các nhà thiết kế sử dụng vòng lặp song song và chữ viết thanh tao để tạo ra vẻ ngoài hiện đại và sạch sẽ cho thương hiệu. Ảnh hưởng thiết kế còn lấy từ những cây gậy gỗ trước cửa hiệu bánh, tủ và bàn nội thất. Trên bao bì, các nhà thiết kế dành cho thành phần nhiều không gian và sự chú ý hơn phần thương hiệu để nhấn mạnh tính quan trọng của chất lượng nguyên liệu và gốc gác của chúng.


Nguồn: tcyk

Cùng tác giả

#Tag

bánh mì bộ nhận diện thương hiệu tiệm bánh tivoli

iDesign Must-try

Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Thuật ngữ Flexible Visual System (FVS), văn hóa bản địa ở Đức, một phần về phương pháp tìm hiểu (research) sẽ được gợi mở trong bài viết này… Là người…
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Những chiếc bánh mì phát sáng khó tin đến từ Yukiko Morita
Những chiếc bánh mì phát sáng khó tin đến từ Yukiko Morita
Nghệ sĩ người Nhật Bản đồng thời là một cựu thợ làm bánh – Yukiko Morita đã đưa tình yêu bánh mì vào công việc sáng tạo của mình bằng…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Câu chuyện tiến hóa của 3 logo nổi tiếng thế giới
Câu chuyện tiến hóa của 3 logo nổi tiếng thế giới
Nằm trong danh sách những thương hiệu đỉnh cao khắp thế giới, Shell, Apple và Starbucks nổi lên như ba hình mẫu về công cuộc "tiến hóa logo" thành công…
Ansea: Trang phục tắm biển bền vững cho những người phụ nữ yêu biển
Ansea: Trang phục tắm biển bền vững cho những người phụ nữ yêu biển
Bộ nhận diện thương hiệu, bao bì, ấn phẩm và thiết kế web do nhà thiết kế đồ hoạ Stefanie Brückler thực hiện dành cho thương hiệu sống bền vững…