ZÓLDI - Thương hiệu trang sức đề cao sắc đẹp và trí tuệ

ZÓLDI là một thương hiệu trang sức vàng bạc, được làm thủ công bởi các chuyên gia và nhà sản xuất mà thương hiệu uỷ thác độc quyền.

Hấp dẫn bởi trí óc thông tuệ, thương hiệu khẳng định đằng sau mỗi người phụ nữ thành công là cá tính đặc sắc của nàng. “Trang sức sống cùng bạn, không phải chỉ để trang trí” là lời khẳng định của ZÓLDI. Mỗi sản phẩm của ZÓLDI được tạo nên từ chất lượng và phong cách tuyệt vời.

F61 Work Room là một studio thiết kế độc lập và nhà in toạ lạc tại St. Petersburg, Nga. Họ yêu thích phong cách tối giản và các phương thức in thủ công, các vật liệu tự nhiên và những loại giấy tốt.


Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

branding nữ giới thiết kế thương hiệu trang sức

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…