Thương hiệu gốm mộc mạc đầy chất thơ của Natasha Alphonse
Bộ nhận diện thương hiệu của Natasha Alphonse thực hiện bởi studio thiết kế Shore.
Thành lập tại tỉnh Saskatchewan ở Canada, nghệ sĩ làm gốm Natasha Alphonse mong muốn thương hiệu của mình gần gũi với người tiêu dùng và đồng nhất về mặt nhận diện thị giác.
Các nhà thiết kế tại Shore muốn nhấn mạnh tinh thần đơn giản và mộc mạc trong tác phẩm của cô bằng cách tạo nên bộ nhận diện tinh giản, phảng phất đường nét thủ công và cũng vô cùng ấm áp.

Shore là studio mang đến dịch vụ thiết kế trọn gói tại Seattle. Họ giúp các thương hiệu định hướng hình ảnh của mình bằng cách tạo ra những thiết kế đặc sắc và trải nghiệm web tuyệt vời.
Tính đồng nhất trong thương hiệu là kết quả của rất nhiều quyết định nhỏ hợp thành, các nhà thiết kế của Shore cũng tin rằng: Mỗi sự cân nhắc đều xứng đáng được suy nghĩ cẩn trọng. Shore làm việc chặt chẽ với thương hiệu để định hình chiến lược, đưa ra những giải pháp giúp thu hút khách hàng và thay đổi hành vi của họ.










Nguồn: madebyshore
iDesign Must-try

Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’

Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza

Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic

Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California

Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
