Thương hiệu gốm mộc mạc đầy chất thơ của Natasha Alphonse

Bộ nhận diện thương hiệu của Natasha Alphonse thực hiện bởi studio thiết kế Shore.

Thành lập tại tỉnh Saskatchewan ở Canada, nghệ sĩ làm gốm Natasha Alphonse mong muốn thương hiệu của mình gần gũi với người tiêu dùng và đồng nhất về mặt nhận diện thị giác.

Các nhà thiết kế tại Shore muốn nhấn mạnh tinh thần đơn giản và mộc mạc trong tác phẩm của cô bằng cách tạo nên bộ nhận diện tinh giản, phảng phất đường nét thủ công và cũng vô cùng ấm áp.

Shore là studio mang đến dịch vụ thiết kế trọn gói tại Seattle. Họ giúp các thương hiệu định hướng hình ảnh của mình bằng cách tạo ra những thiết kế đặc sắc và trải nghiệm web tuyệt vời.

Tính đồng nhất trong thương hiệu là kết quả của rất nhiều quyết định nhỏ hợp thành, các nhà thiết kế của Shore cũng tin rằng: Mỗi sự cân nhắc đều xứng đáng được suy nghĩ cẩn trọng. Shore làm việc chặt chẽ với thương hiệu để định hình chiến lược, đưa ra những giải pháp giúp thu hút khách hàng và thay đổi hành vi của họ.


Nguồn: madebyshore

Cùng tác giả

#Tag

branding gốm thiết kế thương hiệu website đồ họa

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…