loading

Sultán Barbón - Thương hiệu chăm sóc tóc đến từ Ả Rập

Sultán Barbón là một nền tảng trực tuyến cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc.

Họ có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau – cạo râu, sản phẩm dành cho thợ cắt tóc, chăm sóc tóc, lưỡi dao, chổi quét, và nhiều thứ khác. Đây là thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực cung ứng cho các tiệm cắt tóc tại Mexico, với hơn 400 sản phẩm hiện hành.

Tên thương hiệu được dịch trực tiếp từ Bearded Sultan (Vị vua Hồi giáo có râu), một tên gọi thân mật của người sáng lập thương hiệu, bắt nguồn từ dung mạo giống với một vị vua Ả rập và bộ râu dài của anh.

Logo thương hiệu

Ý tưởng thiết kế

Studio Firmalt sử dụng danh tiếng của Sultán Barbón trong ngành và xây dựng một hình tượng thể hiện uy tín lớn lao. Vũ trụ của thương hiệu tạo dựng nên một thế giới đầy các hoạ tiết ảo ảnh đánh lừa thị giác, tạo cảm giác như những buổi dạ vũ huyền ảo vậy. Studio tái tạo xúc cảm mê hoặc để nắm bắt người dùng. Kết quả tạo nên một gu thẩm mỹ vô cùng bắt mắt, vui nhộn với bảng màu sáng và khác lạ hơn hẳn so với những cửa hiệu cắt tóc bạn thường thấy.

Đặc trưng thương hiệu

Cửa hiệu đầu tiên mà Sultán Barbón sở hữu toạ lạc trong một khu phố nhỏ. Studio đặc biệt muốn tôn vinh những giá trị nguồn cội và chuyển tải vào tiếng nói của thương hiệu. Sultán Barbón lên tiếng cho tất cả đàn ông – không kể tuổi tác, hình dáng, địa vị. Anh là thợ cắt tóc bậc nhất vì kỹ nghệ điêu luyện thuần thục qua hàng năm trời. Đối với một người tinh nhuệ như anh, lời khuyên của người đàn ông này không những giá trị ở lĩnh vực chuyên môn mà còn vô cùng có ích trong cuộc sống.


Nguồn: firmalt

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện chăm sóc thiết kế tóc

iDesign Must-try

Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Điều gì giúp phân tách Nghệ thuật và Thiết kế là một câu hỏi phức tạp và được tranh luận sôi nổi bấy nay. Nghệ sĩ và designer đều tạo…
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
Trong một thế giới mà hàng triệu sản phẩm và thiết kế được ra mắt mỗi năm, A’ Design Awards & Competition đã ra đời với mong muốn giới thiệu…
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Sau loạt bài Xu hướng thiết kế đồ họa 2022 chúng ta đã phần nào định hình được những xu hướng thiết kế sẽ thống trị vào năm 2022, thông…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Nhằm phát hiện và tôn vinh các dự án cũng như những tài năng xuất sắc nhất trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Kohler – công…
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
 “Tôi nghĩ rằng vai trò của một giám đốc sáng tạo, một người giám đốc là tổ chức, sắp xếp nhiều con người để họ trở nên thông minh và…