loading

Sultán Barbón - Thương hiệu chăm sóc tóc đến từ Ả Rập

Sultán Barbón là một nền tảng trực tuyến cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc.

Họ có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau – cạo râu, sản phẩm dành cho thợ cắt tóc, chăm sóc tóc, lưỡi dao, chổi quét, và nhiều thứ khác. Đây là thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực cung ứng cho các tiệm cắt tóc tại Mexico, với hơn 400 sản phẩm hiện hành.

Tên thương hiệu được dịch trực tiếp từ Bearded Sultan (Vị vua Hồi giáo có râu), một tên gọi thân mật của người sáng lập thương hiệu, bắt nguồn từ dung mạo giống với một vị vua Ả rập và bộ râu dài của anh.

Logo thương hiệu

Ý tưởng thiết kế

Studio Firmalt sử dụng danh tiếng của Sultán Barbón trong ngành và xây dựng một hình tượng thể hiện uy tín lớn lao. Vũ trụ của thương hiệu tạo dựng nên một thế giới đầy các hoạ tiết ảo ảnh đánh lừa thị giác, tạo cảm giác như những buổi dạ vũ huyền ảo vậy. Studio tái tạo xúc cảm mê hoặc để nắm bắt người dùng. Kết quả tạo nên một gu thẩm mỹ vô cùng bắt mắt, vui nhộn với bảng màu sáng và khác lạ hơn hẳn so với những cửa hiệu cắt tóc bạn thường thấy.

Đặc trưng thương hiệu

Cửa hiệu đầu tiên mà Sultán Barbón sở hữu toạ lạc trong một khu phố nhỏ. Studio đặc biệt muốn tôn vinh những giá trị nguồn cội và chuyển tải vào tiếng nói của thương hiệu. Sultán Barbón lên tiếng cho tất cả đàn ông – không kể tuổi tác, hình dáng, địa vị. Anh là thợ cắt tóc bậc nhất vì kỹ nghệ điêu luyện thuần thục qua hàng năm trời. Đối với một người tinh nhuệ như anh, lời khuyên của người đàn ông này không những giá trị ở lĩnh vực chuyên môn mà còn vô cùng có ích trong cuộc sống.


Nguồn: firmalt

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện chăm sóc thiết kế tóc

iDesign Must-try

Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
 “Tôi nghĩ rằng vai trò của một giám đốc sáng tạo, một người giám đốc là tổ chức, sắp xếp nhiều con người để họ trở nên thông minh và…
Angelica Kauffman (Phần 3) - Các tác phẩm nổi bật
Angelica Kauffman (Phần 3) - Các tác phẩm nổi bật
Trong phần cuối của loạt bài ba phần về bậc thầy Tân Cổ điển và nữ nghệ sĩ tiên phong nổi bật thời kỳ cổ điển – Angelica Kauffman, ta…
Nghe Monstio chia sẻ về công cuộc hóa thân họ nhà ‘báo’: Cái chữ trổ ra cái hình
Nghe Monstio chia sẻ về công cuộc hóa thân họ nhà ‘báo’: Cái chữ trổ ra cái hình
Để chào mừng Ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam (21/06/1925 - 21/06/2021), Monstio (một studio chuyên thiết kế sáng tạo các linh vật, nhân vật và minh họa nội…
Đồ án tốt nghiệp Cái Sạp Nhỏ tái hiện hồi ức tuổi thơ qua những món quà vặt thân thương
Đồ án tốt nghiệp Cái Sạp Nhỏ tái hiện hồi ức tuổi thơ qua những món quà vặt thân thương
Ký ức tuổi thơ về những tiệm tạp hoá nhỏ đầu ngõ, nơi có những món đồ ăn vặt hấp dẫn giá vài ngàn lẻ, ghi dấu đậm nét trong…
‘Chúng ta đã quên mất cách chơi’: Thiết kế đồ chơi trẻ em có thể vươn xa hơn nữa
‘Chúng ta đã quên mất cách chơi’: Thiết kế đồ chơi trẻ em có thể vươn xa hơn nữa
Vật thể treo lơ lửng có phần lạ lùng và giống như những chiếc mạng nhện trong hình là món đồ chơi dành cho trẻ em có tên Geemo –…
Một tinh thần Đông Dương năng động qua bộ nhận diện thương hiệu của Ambrosia Café Bistro
Một tinh thần Đông Dương năng động qua bộ nhận diện thương hiệu của Ambrosia Café Bistro
Ambrosia Café Bistro là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, một chút hòa trộn của văn hóa á đông và hơi thở phương tây, mang đến vẻ…