Quay ngược thời gian để chiêm ngưỡng các quảng cáo ấn tượng của Coca-Cola
Công ty Coca-Cola luôn đặt niềm tin vào việc quảng cáo, vì chúng là công cụ tuyệt vời để tiếp cận người tiêu dùng và truyền tải tinh thần thương hiệu.
Tuyệt vời, đầy màu sắc, lành mạnh và kích thích trí nhớ là những gì người ta có thể nhớ đến mỗi khi nhắc đến các tác phẩm sáng tạo từ “bậc thầy quảng cáo” Coca-Cola.
Dưới đây là bộ sưu tập 50 quảng cáo Coca Cola từ năm 1889 đến nay. Cùng iDesign chiêm ngưỡng những tác phẩm của thương hiệu nổi tiếng này nhé!
1889
1900
1907
1909
1910
1918
1920
1922
1924
1927
1930
1931
1933
1935
1936
1937
1941
1942
1944
1946
1947
1948
1949
1950
1952
1953
1954
1955
1956
1959
1960
1965
1966
1970
1974
1978
1982
1984
1986
1989
1991
1994
1997
2000
2006
2007
2008
Biên tập: Thao Lee
Nguồn: designyoutrust
iDesign Must-try
Pepsi tung Print Ads thách thức Coca - Cola, khẳng định mình mới là sự kết hợp hảo hảo với rượu Rum
Trước thềm diễn ra sự kiện National Rum Month – Tháng Rượu Rum Quốc Gia diễn ra vào tháng Tám sắp tới, Pepsi đã tung ra loạt print ads (1)…
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 03/2023
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 03/2023 sẽ giúp bạn tìm hiểu về những khám phá cũng như ứng dụng tuyệt vời của màu sắc từ PANTONE và Adobe;…
Noah Baker chia sẻ về thiết kế áp phích và cách anh ấy tránh bị ‘mắc kẹt trong những cái hố thẩm mỹ’
Đối với nhà thiết kế có trụ sở tại New York, áp phích (posters) là một phương tiện hấp dẫn vì chúng phải truyền đạt thông tin: “Cốt lõi chúng…
Tổng hợp 10 quảng cáo hay nhất trong năm 2021
Trong năm qua, đại dịch Covid đã khiến ngành công nghiệp quảng cáo vật lộn đầy khó khăn, làm việc từ xa cùng với sứ mệnh mang đến niềm vui…
Những chú mèo siêu thực trong poster phim Cộng hòa Séc và Ba Lan
Chẳng biết vô tình hay hữu ý, mèo xuất hiện rất nhiều trong những tấm poster phim của Séc và Ba Lan thập niên 1960 - 1970, với đủ hình…
Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Có gì ở nghệ thuật truyền thống Kanban ở Nhật Bản? Vì sao nét đẹp này từng suýt bị quên lãng?