loading

Những chiếc đồng hồ không dành để nhắc nhở thời gian

Đừng quá quan tâm đến thời gian mà hãy tập trung vào thế giới xung quanh mình nhiều hơn.

Xin giới thiệu một dự án thú vị trên Kickstarter đến từ những nhà sản xuất Hidden Time Watch. Giờ đây họ đã trở lại và giới thiệu dòng sản phẩm mới: Order.

Năm ngoái, họ đã ra mắt The Trio of Time (Bộ ba Thời gian), một dự án hợp tác nhằm thăm quan ba thành phố khác nhau trên thế giới để hỏi những nhà thiết kế bản xứ về góc nhìn của họ đối với thời gian. Đây là thành phố thứ hai họ viếng thăm, và vô cùng hứng khởi được giới thiệu dự án hợp tác mới nhất của mình – “Order” – một chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ thành phố New York.

Order hoàn toàn không có kim chỉ giờ. Thay vào đó, mặt đồng hồ được đục lỗ tròn, xoay xung quanh khung kim loại và thông báo giờ cách nhau 15 phút. Nhà thiết kế mong muốn gợi cảm hứng rằng mọi người đừng nên quá quan tâm đến thời gian chính xác; mà thay vào đó, hãy tập trung vào thế giới xung quanh mình nhiều hơn.

Chi tiết tân tiến

  • Mặt đồng hồ 40mm được thiết kế cho cả nam lẫn nữ.
  • Order sử dụng mô-tơ Ronda 512 Swiss Parts Movement.
  • Mặt đồng hồ bằng inox không gỉ 316L, có màu đen hoặc bạc.
  • Mặt đồng hồ siêu mỏng, chỉ dày 8.7mm.
  • Tất cả các dây đeo có thể thay đổi với nhau, thậm chí với cả phiên bản cũ The Trio of Time đời đầu, nhờ hệ thống cài khoá thông minh.

Nguồn: abduzeedo

Cùng tác giả

#Tag

Futurism góc nhìn Kickstarter order perception of time thiết kế công nghiệp trio of time đồng hồ

iDesign Must-try

A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
Trong một thế giới mà hàng triệu sản phẩm và thiết kế được ra mắt mỗi năm, A’ Design Awards & Competition đã ra đời với mong muốn giới thiệu…
Từ “ô cửa” nhìn ra thế giới: Liệu thế giới có đang ngắm nhìn bạn? (phần 4)
Từ “ô cửa” nhìn ra thế giới: Liệu thế giới có đang ngắm nhìn bạn? (phần 4)
Khi ngắm nhìn thế giới thông qua ô cửa, có giây phút nào bạn tự hỏi: phải chăng chính mình cũng đang được quan sát bởi thế giới hay một…
Từ ‘ô cửa’ nhìn ra thế giới: Những suy tưởng nội tâm khi ngắm nhìn thế giới qua ô cửa của một ai khác (phần 3)
Từ ‘ô cửa’ nhìn ra thế giới: Những suy tưởng nội tâm khi ngắm nhìn thế giới qua ô cửa của một ai khác (phần 3)
Thế giới của bạn như thế nào? Hãy cho tôi biết được không? Chúng ta không chỉ muốn ngắm nhìn thế giới chân thực qua mắt nhìn của chính mình,…
KAGUYA của Doanh Gia: Bộ dụng cụ ăn uống lấy cảm hứng từ truyền thuyết nàng công chúa ống tre
KAGUYA của Doanh Gia: Bộ dụng cụ ăn uống lấy cảm hứng từ truyền thuyết nàng công chúa ống tre
KAGUYA là đồ án tốt nghiệp của Doanh Gia ngành thiết kế công nghiệp. Với niềm yêu thích và ngưỡng mộ cách tư duy sáng tạo của người Nhật, Doanh…
Ikko Tanaka - Đi đầu trong thiết kế tối giản cho những doanh nghiệp Nhật
Ikko Tanaka - Đi đầu trong thiết kế tối giản cho những doanh nghiệp Nhật
Những logo thương hiệu Nhật Bản hiện nay phần lớn đều do một người thực hiện. Cùng tìm hiểu nahf thiết kế đứng đằng sau họ suốt 50 năm qua.
Định nghĩa ‘nam tính’ qua góc nhìn của 5 nghệ sĩ từ 5 lĩnh vực khác nhau
Định nghĩa ‘nam tính’ qua góc nhìn của 5 nghệ sĩ từ 5 lĩnh vực khác nhau
Ở Tây Phương, cụm từ “nam tính” có thể gợi nhắc về hình ảnh cánh tay vạm vỡ và khuôn ngực rắn chắc ở những người đàn ông Hollywood lực…