loading

Minata - Hãng giày cho những kẻ thích du hành

Minata là hãng giày cung cấp loại giày phù hợp cho những kẻ thích du hành. Người sáng lập tin rằng những cung đường là để khám phá, và mọi người phải trân trọng mọi cơ hội tạo ra tương lai mơ ước của mình. Studio Firmalt bắt đầu thiết kế bằng nguồn cảm hứng này, với mục đích thương hiệu sẽ đại diện cho tiếng nói của những người du mục, đồng thời khuyến khích họ hãy không ngừng khám phá.

Từng đôi giày được chế tác thủ công tỉ mỉ từ Mexico cùng bảng màu rực rỡ để thể hiện nền văn hoá sắc màu này.

Phương thức thiết kế của studio mở lối cho Minata chạm đến những người thích khám phá và đánh thức tiềm năng ở giới trẻ. Nó đề cập đến ‘cơ hội’ và ý nghĩa của việc nắm bắt lấy chúng. Có nhiều cách để bắt đầu, và Minata cam kết sẽ ở bên bạn trên mỗi bước đường.


Nguồn: firmalt

Cùng tác giả

#Tag

branding giấy minata thiết kế đồ họa

iDesign Must-try

Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Sau loạt bài Xu hướng thiết kế đồ họa 2022 chúng ta đã phần nào định hình được những xu hướng thiết kế sẽ thống trị vào năm 2022, thông…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Nhằm phát hiện và tôn vinh các dự án cũng như những tài năng xuất sắc nhất trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Kohler – công…
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
 “Tôi nghĩ rằng vai trò của một giám đốc sáng tạo, một người giám đốc là tổ chức, sắp xếp nhiều con người để họ trở nên thông minh và…