loading

Let’s On Air 2019: Chuyến bay vinh danh văn hóa Việt

Tiếp nối sự thành công từ 7 mùa bay đã qua, Let’s On Air ngày càng khẳng định thương hiệu của mình với tư cách là một sân chơi chuyên nghiệp dành cho bạn trẻ đam mê sáng tạo. Với ba hạng mục cuộc thi: Social Video, Print Ad và Photo Story, Let’s On Air 2019 hy vọng có thể đem đến cho bạn một cơ hội để tái hiện vẻ đẹp văn hóa dân tộc Việt và lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Từ đó, ta cùng nhau hiểu sâu sắc, gìn giữ, tôn vinh và thêm yêu văn hóa Việt Nam.

Thời gian gần đây, người trẻ dưới góc nhìn của dư luận đang dần trở thành “thế hệ mất gốc” bởi không có đủ kiến thức nền tảng về văn hóa, lịch sử dân tộc Việt. Tại sao người trẻ lại ít quan tâm đến văn hóa Việt? Làm thế nào để các bạn trẻ hiểu và yêu quý nền văn hóa của dân tộc Việt? Thật khó để có thể đưa ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi trên. Có lẽ là vì xã hội phát triển, các trò chơi, phương pháp giải trí hiện đại khiến người trẻ không còn quan tâm nhiều đến những vẻ đẹp văn hóa Việt. Mặt khác, những áp lực mà người trẻ đang có trong cuộc sống như học tập, công việc,… cũng khiến người trẻ không thể tìm thấy phương thức phù hợp để thể hiện tình yêu văn hóa dân tộc. Biết được điều đó, chúng tôi – Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications chọn chủ đề “Thức Việt” cho hành trình bay Let’s On Air năm nay.

Đối tượng:

Các bạn trẻ từ độ tuổi 16 – 28 quốc tịch Việt Nam, có thể là nhóm hoặc là cá nhân quan tâm đến chương trình.

Thời gian:

  • Ngày phát động cuộc thi: 01/10/2019.
  • Ngày chính thức nhận các sản phẩm dự thi: 03/10/2019.
  • Ngày kết thúc nhận các sản phẩm dự thi: 23h59p ngày 10/11/2019.
  • Thời gian bình chọn trực tuyến: 0h ngày 14/11/2019 đến 23h59p ngày 21/11/2019.
  • Thông báo kết quả trên website letsonair.scommunications.org và fanpage fb.com/scoms.ueh vào đêm Gala ngày 30/11/2019.
  • Tất cả các bài dự thi gửi về email letsonair2018@gmail.com hoặc địa chỉ số 38, Đường 12, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh (Liên hệ: Hồng Anh – 0779023956) Hồ Chí Minh trong thời gian kể trên.

Chủ đề: THỨC VIỆT

Hạng mục dự thi:

Social Video

Print Ad

Photo Story

Ban giám khảo:

Hạng mục Social Video:

  • Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.
  • Đạo diễn/ Nhà sản xuất Trần Bửu Lộc.
  • Đạo diễn Leon Lê.
  • Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh.
  • Biên kịch Minh Châu.

Hạng mục Print Ad:

  • Founder/Creative Director at RIO Creative Tùng Juno.
  • Visual Artist/Creative Director Tùng Monkey.
  • Creative/Art Director Maxk Nguyễn.
  •  Art Director Xuân Đinh.
  • Designer Khôi Lê.

Hạng mục Photo Story:

  • Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.
  • Nhiếp ảnh gia Monkey Minh.
  • Nhiếp ảnh gia Tâm Bùi.
  • Nhiếp ảnh gia Dạ Miêu.
  • Nhiếp ảnh gia Kỳ Anh Trần và Nhà thơ Trịnh Nam Trân.

Cơ cấu giải thưởng:

Cuộc thi sẽ diễn ra với 3 hạng mục với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1.000.000.000 đồng:

HẠNG MỤC SOCIAL VIDEO

  •  Giải Nhất:
  • 17.000.000 đồng
  • 1 máy ảnh Sony ILCE – 6400L trị giá 25.990.000 đồng 
  • 1 gói trị mụn Nitipon Ambassador trị giá 100.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 8.000.000 đồng
  • Các vouchers trị mụn và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 1.299.000 đồng (*)
  • 1 bộ sản phẩm chăm sóc da mụn của Nitipon Clinic trị giá 600.000 đồng
  • Các túi Belly của Jamlos trị giá 290.000 đồng (*)
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 20.000.000 đồng
  • Các suất học bổng tại DTP Academy trị giá 20.000.000 đồng (*)
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình
  • Giải Nhì:
  • 14.000.000 đồng
  • 1 máy ảnh Sony ILCE – 6000L trị giá 15.990.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 5.000.000 đồng
  • Các túi Cross A Drink của Jamlos trị giá 190.000 đồng (*)
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 10.000.000 đồng
  • Các suất học bổng tại DTP Academy trị giá 16.500.000 đồng (*)
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình
  • Giải Bình chọn nhiều nhất:
  • 3.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 2.000.000 đồng
  • Các túi Daily Tote của Jamlos trị giá 100.000 đồng (*)
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 5.000.000 đồng
  • Các suất học bổng tại DTP Academy trị giá 12.000.000 đồng (*)
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình.

(*) Số lượng giải thưởng cụ thể sẽ tùy thuộc vào hình thức dự thi của thí sinh: Cá nhân hoặc theo nhóm (tối đa 7 người)

HẠNG MỤC PHOTOGRAPH

  • Giải Nhất:
  •  10.000.000 đồng
  • 1 máy ảnh Sony ILCE – 6400L trị giá 25.990.000 đồng
  • 1 gói trị mụn Nitipon Ambassador trị giá 100.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 8.000.000 đồng
  • Các vouchers trị mụn và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 1.299.000 đồng (*)
  • 1 bộ sản phẩm chăm sóc da mụn của Nitipon Clinic trị giá 600.000 đồng
  • Các túi Belly của Jamlos trị giá 290.000 đồng (*)
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 20.000.000 đồng
  • Các suất học bổng tại DTP Academy trị giá 20.000.000 đồng (*)
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình
  • Giải Nhì:
  • 8.000.000 đồng
  • 1 máy ảnh Sony ILCE – 6000L trị giá 15.990.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 5.000.000 đồng
  • Các túi Cross A Drink của Jamlos trị giá 190.000 đồng (*)
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 10.000.000 đồng
  • Các suất học bổng tại DTP Academy trị giá 16.500.000 đồng (*)
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình
  • Giải bình chọn:
  • 3.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 2.000.000 đồng
  • Các túi Daily Tote của Jamlos trị giá 100.000 đồng (*)
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 5.000.000 đồng
  • Các suất học bổng tại DTP Academy trị giá 12.000.000 đồng (*)
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình.
  • 3 Giải Photo Run:
  • 1 Backpack + 1 Tripot + 1 SD Card của Sony trị giá 4.500.000 đồng.
  • Giải “Văn hóa Việt và Sống xanh”:
  •  Tác phẩm có kết hợp yếu tố sống xanh được Giám khảo Monkey Minh chọn sẽ được anh hỗ trợ thực hiện dự án tiếp theo.

(*) Số lượng giải thưởng cụ thể sẽ tùy thuộc vào hình thức dự thi của thí sinh: Cá nhân hoặc nhóm 2 người

HẠNG MỤC PRINT AD

  • Giải Nhất:
  • 12.000.000 đồng
  • 1 gói trị mụn Nitipon Ambassador trị giá 100.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 8.000.000 đồng
  • 1 vouchers trị mụn và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 1.299.000 đồng
  • 1 bộ sản phẩm chăm sóc da mụn của Nitipon Clinic trị giá 600.000 đồng
  • 1 túi Belly của Jamlos trị giá 290.000 đồng
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 20.000.000 đồng
  • 1 suất học bổng tại DTP Academy trị giá 20.000.000 đồng
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình
  • Giải Nhì:
  • 10.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 5.000.000 đồng
  • 1 túi Cross A Drink của Jamlos trị giá 190.000 đồng
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 10.000.000 đồng
  • 1 suất học bổng tại DTP Academy trị giá 16.500.000 đồng
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình
  • Giải Bình chọn:
  • 3.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 2.000.000 đồng
  • 1 túi Daily Tote của Jamlos trị giá 100.000 đồng
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 5.000.000 đồng
  • 1 suất học bổng tại DTP Academy trị giá 12.000.000 đồng

Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình.


Để biết thêm thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi, tiêu chí chấm giải cũng như những quy định chung, các bạn vui lòng truy cập website letsonair.scommunications.org và fanpage S Communications.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Mrs. Trịnh Khánh Linh – Trưởng Ban Tổ Chức

Mobile: 0919343721

Mr. Nhật Trường – Trưởng Ban Cuộc thi

Mobile: 0365803849

Email: letsonair2019@gmail.com

Website: letsonair.scommunications.org

Fanpage: fb.com/scoms.ueh

Ban biên tập iDesign

Cùng tác giả

#Tag

2019 let's on air nhiếp ảnh print ad social video thức việt việt nam

iDesign Must-try

‘Tách biệt, trong sự hòa hợp’, dự án ảnh nghệ thuật lấy cảm hứng từ đại dịch Covid-19
‘Tách biệt, trong sự hòa hợp’, dự án ảnh nghệ thuật lấy cảm hứng từ đại dịch Covid-19
Khi tạo ra ‘Detached, in Harmony’, Walls muốn khai thác sắc thái và sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết để phản ánh tình trạng thế giới trong…
Lạc vào thế giới thơ mộng của Paolo Pettigiani qua kỹ thuật nhiếp ảnh hồng ngoại
Lạc vào thế giới thơ mộng của Paolo Pettigiani qua kỹ thuật nhiếp ảnh hồng ngoại
Paolo là một nhiếp ảnh gia và giám đốc nghệ thuật có trụ sở tại Turin, Ý. Hiện anh là người đồng sáng lập và giám đốc nghệ thuật của…
After Dark - Ánh neon sặc sỡ và sự cô đơn chốn thị thành
After Dark - Ánh neon sặc sỡ và sự cô đơn chốn thị thành
Gợi lên cảm giác về cuộc hành trình trong đêm của một tâm trí mất ngủ, After Dark của nhiếp ảnh gia Liam Wong như bức tranh chốn đô thị…
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Những năm gần đây đánh dấu sự lên ngôi của các thương hiệu thời trang nội địa, và một thế hệ những nhà thiết kế hay nhà kinh doanh năng…
Đắm chìm trong những bức ảnh thể hiện tình yêu đại dương của nghệ sĩ Rachael Talibart
Đắm chìm trong những bức ảnh thể hiện tình yêu đại dương của nghệ sĩ Rachael Talibart
Ở Việt Nam, nữ thi sĩ Xuân Quỳnh đã dùng hình ảnh sóng biển và đại dương bao la để thể hiện những trăn trở và băn khoăn về tình…
Loạt bí quyết chụp ảnh giúp bạn tự tin ‘sống ảo’ trong những ngày giãn cách
Loạt bí quyết chụp ảnh giúp bạn tự tin ‘sống ảo’ trong những ngày giãn cách
Trong những ngày giãn cách xã hội với quy định mỗi lúc một nghiêm ngặt hơn, ai cũng muốn tìm cho mình một hoạt động lành mạnh để phần nào…