loading

Let’s On Air 2019: Chuyến bay vinh danh văn hóa Việt

Tiếp nối sự thành công từ 7 mùa bay đã qua, Let’s On Air ngày càng khẳng định thương hiệu của mình với tư cách là một sân chơi chuyên nghiệp dành cho bạn trẻ đam mê sáng tạo. Với ba hạng mục cuộc thi: Social Video, Print Ad và Photo Story, Let’s On Air 2019 hy vọng có thể đem đến cho bạn một cơ hội để tái hiện vẻ đẹp văn hóa dân tộc Việt và lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Từ đó, ta cùng nhau hiểu sâu sắc, gìn giữ, tôn vinh và thêm yêu văn hóa Việt Nam.

Thời gian gần đây, người trẻ dưới góc nhìn của dư luận đang dần trở thành “thế hệ mất gốc” bởi không có đủ kiến thức nền tảng về văn hóa, lịch sử dân tộc Việt. Tại sao người trẻ lại ít quan tâm đến văn hóa Việt? Làm thế nào để các bạn trẻ hiểu và yêu quý nền văn hóa của dân tộc Việt? Thật khó để có thể đưa ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi trên. Có lẽ là vì xã hội phát triển, các trò chơi, phương pháp giải trí hiện đại khiến người trẻ không còn quan tâm nhiều đến những vẻ đẹp văn hóa Việt. Mặt khác, những áp lực mà người trẻ đang có trong cuộc sống như học tập, công việc,… cũng khiến người trẻ không thể tìm thấy phương thức phù hợp để thể hiện tình yêu văn hóa dân tộc. Biết được điều đó, chúng tôi – Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications chọn chủ đề “Thức Việt” cho hành trình bay Let’s On Air năm nay.

Đối tượng:

Các bạn trẻ từ độ tuổi 16 – 28 quốc tịch Việt Nam, có thể là nhóm hoặc là cá nhân quan tâm đến chương trình.

Thời gian:

  • Ngày phát động cuộc thi: 01/10/2019.
  • Ngày chính thức nhận các sản phẩm dự thi: 03/10/2019.
  • Ngày kết thúc nhận các sản phẩm dự thi: 23h59p ngày 10/11/2019.
  • Thời gian bình chọn trực tuyến: 0h ngày 14/11/2019 đến 23h59p ngày 21/11/2019.
  • Thông báo kết quả trên website letsonair.scommunications.org và fanpage fb.com/scoms.ueh vào đêm Gala ngày 30/11/2019.
  • Tất cả các bài dự thi gửi về email letsonair2018@gmail.com hoặc địa chỉ số 38, Đường 12, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh (Liên hệ: Hồng Anh – 0779023956) Hồ Chí Minh trong thời gian kể trên.

Chủ đề: THỨC VIỆT

Hạng mục dự thi:

Social Video

Print Ad

Photo Story

Ban giám khảo:

Hạng mục Social Video:

  • Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.
  • Đạo diễn/ Nhà sản xuất Trần Bửu Lộc.
  • Đạo diễn Leon Lê.
  • Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh.
  • Biên kịch Minh Châu.

Hạng mục Print Ad:

  • Founder/Creative Director at RIO Creative Tùng Juno.
  • Visual Artist/Creative Director Tùng Monkey.
  • Creative/Art Director Maxk Nguyễn.
  •  Art Director Xuân Đinh.
  • Designer Khôi Lê.

Hạng mục Photo Story:

  • Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.
  • Nhiếp ảnh gia Monkey Minh.
  • Nhiếp ảnh gia Tâm Bùi.
  • Nhiếp ảnh gia Dạ Miêu.
  • Nhiếp ảnh gia Kỳ Anh Trần và Nhà thơ Trịnh Nam Trân.

Cơ cấu giải thưởng:

Cuộc thi sẽ diễn ra với 3 hạng mục với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1.000.000.000 đồng:

HẠNG MỤC SOCIAL VIDEO

  •  Giải Nhất:
  • 17.000.000 đồng
  • 1 máy ảnh Sony ILCE – 6400L trị giá 25.990.000 đồng 
  • 1 gói trị mụn Nitipon Ambassador trị giá 100.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 8.000.000 đồng
  • Các vouchers trị mụn và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 1.299.000 đồng (*)
  • 1 bộ sản phẩm chăm sóc da mụn của Nitipon Clinic trị giá 600.000 đồng
  • Các túi Belly của Jamlos trị giá 290.000 đồng (*)
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 20.000.000 đồng
  • Các suất học bổng tại DTP Academy trị giá 20.000.000 đồng (*)
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình
  • Giải Nhì:
  • 14.000.000 đồng
  • 1 máy ảnh Sony ILCE – 6000L trị giá 15.990.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 5.000.000 đồng
  • Các túi Cross A Drink của Jamlos trị giá 190.000 đồng (*)
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 10.000.000 đồng
  • Các suất học bổng tại DTP Academy trị giá 16.500.000 đồng (*)
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình
  • Giải Bình chọn nhiều nhất:
  • 3.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 2.000.000 đồng
  • Các túi Daily Tote của Jamlos trị giá 100.000 đồng (*)
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 5.000.000 đồng
  • Các suất học bổng tại DTP Academy trị giá 12.000.000 đồng (*)
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình.

(*) Số lượng giải thưởng cụ thể sẽ tùy thuộc vào hình thức dự thi của thí sinh: Cá nhân hoặc theo nhóm (tối đa 7 người)

HẠNG MỤC PHOTOGRAPH

  • Giải Nhất:
  •  10.000.000 đồng
  • 1 máy ảnh Sony ILCE – 6400L trị giá 25.990.000 đồng
  • 1 gói trị mụn Nitipon Ambassador trị giá 100.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 8.000.000 đồng
  • Các vouchers trị mụn và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 1.299.000 đồng (*)
  • 1 bộ sản phẩm chăm sóc da mụn của Nitipon Clinic trị giá 600.000 đồng
  • Các túi Belly của Jamlos trị giá 290.000 đồng (*)
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 20.000.000 đồng
  • Các suất học bổng tại DTP Academy trị giá 20.000.000 đồng (*)
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình
  • Giải Nhì:
  • 8.000.000 đồng
  • 1 máy ảnh Sony ILCE – 6000L trị giá 15.990.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 5.000.000 đồng
  • Các túi Cross A Drink của Jamlos trị giá 190.000 đồng (*)
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 10.000.000 đồng
  • Các suất học bổng tại DTP Academy trị giá 16.500.000 đồng (*)
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình
  • Giải bình chọn:
  • 3.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 2.000.000 đồng
  • Các túi Daily Tote của Jamlos trị giá 100.000 đồng (*)
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 5.000.000 đồng
  • Các suất học bổng tại DTP Academy trị giá 12.000.000 đồng (*)
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình.
  • 3 Giải Photo Run:
  • 1 Backpack + 1 Tripot + 1 SD Card của Sony trị giá 4.500.000 đồng.
  • Giải “Văn hóa Việt và Sống xanh”:
  •  Tác phẩm có kết hợp yếu tố sống xanh được Giám khảo Monkey Minh chọn sẽ được anh hỗ trợ thực hiện dự án tiếp theo.

(*) Số lượng giải thưởng cụ thể sẽ tùy thuộc vào hình thức dự thi của thí sinh: Cá nhân hoặc nhóm 2 người

HẠNG MỤC PRINT AD

  • Giải Nhất:
  • 12.000.000 đồng
  • 1 gói trị mụn Nitipon Ambassador trị giá 100.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 8.000.000 đồng
  • 1 vouchers trị mụn và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 1.299.000 đồng
  • 1 bộ sản phẩm chăm sóc da mụn của Nitipon Clinic trị giá 600.000 đồng
  • 1 túi Belly của Jamlos trị giá 290.000 đồng
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 20.000.000 đồng
  • 1 suất học bổng tại DTP Academy trị giá 20.000.000 đồng
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình
  • Giải Nhì:
  • 10.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 5.000.000 đồng
  • 1 túi Cross A Drink của Jamlos trị giá 190.000 đồng
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 10.000.000 đồng
  • 1 suất học bổng tại DTP Academy trị giá 16.500.000 đồng
  • Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình
  • Giải Bình chọn:
  • 3.000.000 đồng
  • 1 voucher điều trị và chăm sóc da tại Nitipon Clinic trị giá 2.000.000 đồng
  • 1 túi Daily Tote của Jamlos trị giá 100.000 đồng
  • 1 suất học bổng tại Arena Multimedia trị giá 5.000.000 đồng
  • 1 suất học bổng tại DTP Academy trị giá 12.000.000 đồng

Giấy chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình.


Để biết thêm thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi, tiêu chí chấm giải cũng như những quy định chung, các bạn vui lòng truy cập website letsonair.scommunications.org và fanpage S Communications.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Mrs. Trịnh Khánh Linh – Trưởng Ban Tổ Chức

Mobile: 0919343721

Mr. Nhật Trường – Trưởng Ban Cuộc thi

Mobile: 0365803849

Email: letsonair2019@gmail.com

Website: letsonair.scommunications.org

Fanpage: fb.com/scoms.ueh

Ban biên tập iDesign

Cùng tác giả

#Tag

2019 let's on air nhiếp ảnh print ad social video thức việt việt nam

iDesign Must-try

Đắm mình với vẻ đẹp của những bông hoa phát sáng trong nhiếp ảnh Debora Lombardi
Đắm mình với vẻ đẹp của những bông hoa phát sáng trong nhiếp ảnh Debora Lombardi
Debora Lombardi – nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia có trụ sở tại Ý đã ghi lại những vẻ đẹp khó nhìn thấy của những bông hoa được chiếu sáng…
‘Every Day’ - Bộ ảnh đưa chúng ta khám phá những góc máy độc đáo chưa từng có trong nhiếp ảnh chân dung
‘Every Day’ - Bộ ảnh đưa chúng ta khám phá những góc máy độc đáo chưa từng có trong nhiếp ảnh chân dung
“Every Day” (tạm dịch: Mỗi ngày), là một dự án ảnh độc đáo của nhiếp ảnh gia người Nga Dmitri Pryahin. Với những góc máy độc đáo, Dmitri Pryahin sẽ…
Triển lãm nghệ thuật chủ đề rừng ngập mặn ‘MIDNIGHT IN THE MANGROVES’
Triển lãm nghệ thuật chủ đề rừng ngập mặn ‘MIDNIGHT IN THE MANGROVES’
Ngày 25, tháng 3, năm 2022 vừa qua, không gian văn hóa Nam Thi House đã hợp tác với nhiếp ảnh gia và kiến trúc sư Chiron Duong trong triển…
Chiêm nghiệm nét đẹp nguyên sơ của tà áo dài Việt qua bộ ảnh ‘Portraits of Ao Dai’ của Chiron Dương
Chiêm nghiệm nét đẹp nguyên sơ của tà áo dài Việt qua bộ ảnh ‘Portraits of Ao Dai’ của Chiron Dương
Áo Dài, quốc phục của người Việt Nam có lẽ là chất liệu quá đỗi quen thuộc với cộng đồng sáng tạo Việt. Tuy nhiên, việc giữ được bản sắc…
‘Eyes as Big as Plates’: Loạt ảnh phản ánh những góc nhìn mới về con người và nơi chúng ta thuộc về
‘Eyes as Big as Plates’: Loạt ảnh phản ánh những góc nhìn mới về con người và nơi chúng ta thuộc về
“Eyes as Big as Plates” là dự án được thực hiện bởi bộ đôi nghệ sĩ Phần Lan – Na Uy Riitta Ikonen và Karoline Hjorth. Bắt đầu với các…
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng
Những ngày Tết đến xuân về thường là dịp để tôn vinh văn hoá truyền thống cũng như hướng về quê hương. Vẻ đẹp của văn hoá Việt Nam thể…