loading

Good Science Beauty - Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp trên cơ sở khoa học

Studio Almighty đã tạo nên tên tuổi, thương hiệu, bao bì và nội dung quảng bá cho thương hiệu mới Good Science Beauty.

Sản phẩm được phát triển tại Anh bởi nhà khoa học, tiến sĩ Suzanne Saffie-Siebert, người dành 10 năm để phát triển công nghệ chăm sóc da được cấp bằng sáng chế, giờ đây có tên là Good Silicon+, một công nghệ sử dụng những phân tử silicon để đưa hợp chất các thành phần hoạt tính vào bên trong da.

Almighty phát triển chiến lược xung quanh tinh thần cấp tiến và lối giao tiếp giản dị, unisex với nhiệm vụ thúc đẩy người dùng. Nhóm sáng tạo thấy được tầm quan trọng của sự thân thiện nên quyết định bắt đầu với một cái tên không rối rắm: Good Science Beauty. Khoa học được giải thích qua những biểu đồ chú giải để tránh gây hoang mang hay kẻ cả với khách hàng.

“Đây là thế hệ thương hiệu hoàn toàn mới mẻ,” Matt Burke, giám đốc sáng tạo ở Almighty, cho biết. “Thiết kế rất quan trọng trong việc truyền tải bản chất thương hiệu, do đó, mọi chi tiết đều cần được chú ý để tránh đi vào lối mòn khoa học. Đồng thời, chúng tôi muốn thương hiệu phải rõ ràng, mạch lạc, truyền đạt chính xác. Và tôi tin rằng chúng tôi đã làm được.”

Thiết kế thể hiện chủ đề ‘phòng mạch’ bởi những yếu tố minh hoạ, ảnh chụp người mẫu theo phong cách tự nhiên, và các bức tĩnh vật được bài trí cẩn thận. Sự kết hợp này tạo nên bộ nhận diện linh hoạt, dễ dàng làm việc trên nhiều kênh truyền thông. Bên cạnh, thiết kế bao bì lấy cảm hứng từ khoa học với phong cách chữ số của ‘Bảng tuần hoàn’, đồ hoạ tối giản cùng chai thuỷ tinh nâu sẫm với ống nhỏ giọt.


Nguồn: creativeboom

Cùng tác giả

#Tag

beauty branding chăm sóc da dưỡng thể identity sắc đẹp skincare thiết kế thương hiệu đồ họa

iDesign Must-try

Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Mới đây, ngày 26/2, Nokia đã công bố thay đổi logo đã được sử dụng trên các sản phẩm của mình từ những năm 1980. Trong một cuộc phỏng vấn…
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Từ Mark Zuckerberg (Tổng giám đốc điều hành của Meta) đến chiếc Nokia 3310 không thể phá hủy, một nghệ sĩ người Ý có thể biến bất kỳ tài liệu…
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
62 biểu tượng của các bộ môn Olympic và Paralympic đã được thiết kế theo kiểu quốc huy, phát triển từ một mô tả đơn giản thành một biểu tượng…
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Báo cáo có “hình minh họa kiểu chữ động học hỗn loạn” được thực hiện bằng ứng dụng AR, nhằm phản ánh bản chất hỗn loạn của thị trường năm…
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
Bài viết được thực hiện bởi TOM MAY thuộc trang tin Creative Boom Năm xu hướng thiết kế này đang tạo nên làn sóng trong thế giới thiết kế bao…