loading

Davana - Dịch vụ tặng quà trực tuyến để những dịp kỷ niệm trở nên đáng nhớ hơn

Davana là một dịch vụ tặng quà trực tuyến tại Monterrey, Mexico với mục đích chính là khiến những dịp đặc biệt trở nên đáng nhớ hơn.

Tìm kiếm một món quà hoàn hảo đôi khi thật quá sức, và chọn lựa được thứ phù hợp lại vô cùng tốn thời gian. Davana khiến việc tặng quà trở nên dễ dàng hơn khi cung cấp dịch vụ gói những sản phẩm theo chủ đề cụ thể trong hộp. Bạn không cần quá lo lắng về việc phải mua gì nữa.

Ý tưởng của bộ nhận diện là khám phá phòng thí nghiệm quà tặng, chơi đùa với công thức và yếu tố khoa học ảnh hưởng đến hạnh phúc. Thương hiệu hoà trộn giữa niềm vui và trải nghiệm mô tả những động lực hạnh phúc khi một món quà được gói ghém kỹ lưỡng. Chữ của logo là hình vẽ 2D của một hộp quà 3D. Nhiều biến thể của logo được phát triển như những con chữ khác nhau để mang lại sức sống cho thương hiệu.


Nguồn: firmalt

Cùng tác giả

#Tag

branding design gói quà quà tặng thiết kế thương hiệu

iDesign Must-try

Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Sau loạt bài Xu hướng thiết kế đồ họa 2022 chúng ta đã phần nào định hình được những xu hướng thiết kế sẽ thống trị vào năm 2022, thông…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
LOTOLOTO: Dự án ‘dot graphic’ về trò chơi dân gian Lô tô của Jũ Đậu Hũ
LOTOLOTO: Dự án ‘dot graphic’ về trò chơi dân gian Lô tô của Jũ Đậu Hũ
“Khi bắt tay vào thực hiện, điều đầu tiên làm mình suy nghĩ đó chính là làm cách nào để khác đi đồ án trước đó, và phải khác so…
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Nhằm phát hiện và tôn vinh các dự án cũng như những tài năng xuất sắc nhất trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Kohler – công…