Cafe Buho - Điểm xuyết giữa Pop Art và nghệ thuật trừu tượng
Futura là một studio thiết kế tại Mexico. Dự án nhận diện thương hiệu vô cùng màu sắc dưới đây dành cho Cafe Buho, một tiệm cà phê toạ lạc ở Chile.
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ nghệ thuật thành thị và trào lưu tranh tường ở Chile. Màn tái diễn dịch dựa trên nghệ thuật đường phố và lịch sử của đất nước này. Futura đưa vào bộ nhận diện những chi tiết đặc trưng của ngành cà phê, từ quy trình sản xuất, người nông dân trồng và thu hoạch trái, đến những người khách hàng thưởng thức cốc cà phê đầu tiên.

Sử dụng bảng màu tươi sáng và các khối hình học, những nhà thiết kế từ Futura đã tạo nên sự hấp dẫn nơi thương hiệu, vừa vững bền với thời gian nhưng cũng thu hút thị trường. Một thương hiệu khác biệt, độc đáo và phá vỡ thói thường đã nắm bắt được tâm trí khách hàng.
Màu sắc sử dụng cho thiết kế bao bì cũng vô cùng hiện đại, gợi nhắc đến pop art, đặc biệt là những tác phẩm nổi tiếng của Roy Lichtenstein nhưng có phần trừu tượng hơn.

















Nguồn: abduzeedo
iDesign Must-try

Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’

Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)

Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’

Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza

Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
