loading

Cafe Buho - Điểm xuyết giữa Pop Art và nghệ thuật trừu tượng

Futura là một studio thiết kế tại Mexico. Dự án nhận diện thương hiệu vô cùng màu sắc dưới đây dành cho Cafe Buho, một tiệm cà phê toạ lạc ở Chile.

Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ nghệ thuật thành thị và trào lưu tranh tường ở Chile. Màn tái diễn dịch dựa trên nghệ thuật đường phố và lịch sử của đất nước này. Futura đưa vào bộ nhận diện những chi tiết đặc trưng của ngành cà phê, từ quy trình sản xuất, người nông dân trồng và thu hoạch trái, đến những người khách hàng thưởng thức cốc cà phê đầu tiên.

idesign cafebuho 02

Sử dụng bảng màu tươi sáng và các khối hình học, những nhà thiết kế từ Futura đã tạo nên sự hấp dẫn nơi thương hiệu, vừa vững bền với thời gian nhưng cũng thu hút thị trường. Một thương hiệu khác biệt, độc đáo và phá vỡ thói thường đã nắm bắt được tâm trí khách hàng.

Màu sắc sử dụng cho thiết kế bao bì cũng vô cùng hiện đại, gợi nhắc đến pop art, đặc biệt là những tác phẩm nổi tiếng của Roy Lichtenstein nhưng có phần trừu tượng hơn.



Nguồn: abduzeedo

Cùng tác giả

#Tag

art branding buho cà phê futura pop Roy Lichtenstein thiết kế đồ họa

iDesign Must-try

Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Như bạn biết về sự hiện hữu của công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa hay lĩnh vực sáng tạo… Ở đó, các lĩnh vực được liên kết chặt…
Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Qua phần thứ hai của loạt bài về Tuyên truyền trong Thế chiến II, chúng ta tìm hiểu về sự thay đổi vai trò của phụ nữ vào thời kỳ…
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Mới đây, ngày 26/2, Nokia đã công bố thay đổi logo đã được sử dụng trên các sản phẩm của mình từ những năm 1980. Trong một cuộc phỏng vấn…
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Từ Mark Zuckerberg (Tổng giám đốc điều hành của Meta) đến chiếc Nokia 3310 không thể phá hủy, một nghệ sĩ người Ý có thể biến bất kỳ tài liệu…
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
62 biểu tượng của các bộ môn Olympic và Paralympic đã được thiết kế theo kiểu quốc huy, phát triển từ một mô tả đơn giản thành một biểu tượng…
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Báo cáo có “hình minh họa kiểu chữ động học hỗn loạn” được thực hiện bằng ứng dụng AR, nhằm phản ánh bản chất hỗn loạn của thị trường năm…