Nam Vu Nam Vu - Art and Ads

Bộ sản phẩm Coca-Cola được biến tấu với phong cách Gothic cực kỳ ấn tượng

Không chỉ điện thoại hoặc máy tính mới có chức năng Dark Mode mà giờ đây ngay cả những lon Coca-Cola vốn sặc sỡ với sắc đỏ truyền thống thì nay cũng được “biến hoá” với hai tông màu đen, trắng cực kì cuốn hút và lạ mắt.

Với phông chữ Gothic cổ điển thể hiện cho sự mạnh mẽ và hai màu đen-trắng đối lập, dòng sản phẩm Flex Cola Lite (không đường) được lột xác hoàn toàn dưới bàn tay nhào nặn của cặp đôi nhà thiết kế Lesha Limonov và Giám đốc sáng tạo Eugene Wisotow. Ý tưởng táo bạo này được hình thành và thực hiện tại Belarus, Châu Âu.

Chia sẻ trên trang Packaging Of The World, cả 2 đã bộc bạch: “Chủ đề: Sáng tạo nên một thiết kế bao bì thật ấn tượng! Chúng tôi đã cố gắng tạo ra loạt hình ảnh hoàn toàn mới về một loại đồ uống có ga bằng cách sử dụng phông chữ Gothic kết hợp cùng hai màu đen-trắng. Ngoài ra, phông chữ Gothic lại là một trong những hình mẫu đặc trưng cho nghệ thuật hình xăm. Kết quả thu được chính là bộ nhận diện mang dấu ấn cực kỳ mạnh mẽ và có thể nhận ra ngay từ lần đầu tiên. 

Đây quả là một bộ sản phẩm không chỉ thu hút mà còn ngay lập tức làm choáng ngợp người xem bởi sự kết hợp vô cùng tinh tế, trau chuốt trong từng thiết kế. Thật mong có ngày dòng sản phẩm Flex Cola Lite này sẽ sớm trở thành hiện thực!

Nguồn: Maybe this art should be known, Packaging Of The World
Người dịch: Nam Vu

Hình trong bài (10)