Bộ sản phẩm Coca-Cola được biến tấu với phong cách Gothic cực kỳ ấn tượng

Không chỉ điện thoại hoặc máy tính mới có chức năng Dark Mode mà giờ đây ngay cả những lon Coca-Cola vốn sặc sỡ với sắc đỏ truyền thống thì nay cũng được “biến hoá” với hai tông màu đen, trắng cực kì cuốn hút và lạ mắt.

Với phông chữ Gothic cổ điển thể hiện cho sự mạnh mẽ và hai màu đen-trắng đối lập, dòng sản phẩm Flex Cola Lite (không đường) được lột xác hoàn toàn dưới bàn tay nhào nặn của cặp đôi nhà thiết kế Lesha Limonov và Giám đốc sáng tạo Eugene Wisotow. Ý tưởng táo bạo này được hình thành và thực hiện tại Belarus, Châu Âu.

Chia sẻ trên trang Packaging Of The World, cả 2 đã bộc bạch: “Chủ đề: Sáng tạo nên một thiết kế bao bì thật ấn tượng! Chúng tôi đã cố gắng tạo ra loạt hình ảnh hoàn toàn mới về một loại đồ uống có ga bằng cách sử dụng phông chữ Gothic kết hợp cùng hai màu đen-trắng. Ngoài ra, phông chữ Gothic lại là một trong những hình mẫu đặc trưng cho nghệ thuật hình xăm. Kết quả thu được chính là bộ nhận diện mang dấu ấn cực kỳ mạnh mẽ và có thể nhận ra ngay từ lần đầu tiên. 

Đây quả là một bộ sản phẩm không chỉ thu hút mà còn ngay lập tức làm choáng ngợp người xem bởi sự kết hợp vô cùng tinh tế, trau chuốt trong từng thiết kế. Thật mong có ngày dòng sản phẩm Flex Cola Lite này sẽ sớm trở thành hiện thực!

Nguồn: Maybe this art should be known, Packaging Of The World
Người dịch: Nam Vu

Cùng tác giả

iDesign Must-try

‘Emotion Recovery Project’: Thí nghiệm phục hồi cảm xúc con người ở thì tương lai của Khang Ng.
‘Emotion Recovery Project’: Thí nghiệm phục hồi cảm xúc con người ở thì tương lai của Khang Ng.
Ngày 27/06/2058, trích từ bản tin The World Times: “Phòng thí nghiệm THE EMOTION LAB (gọi tắt là T.E.L) được thành lập với mục đích khôi phục lại ‘tài sản’…
Thử thách thiết kế poster phim trải dài suốt 3 năm của cặp đôi thiết kế đồ họa
Thử thách thiết kế poster phim trải dài suốt 3 năm của cặp đôi thiết kế đồ họa
Double Bill Posters là một dự án do cặp đôi nhà thiết kế đồ họa người Bỉ Sarah Schrauwen & Mathieu Vancamp khởi xướng. Họ kết hợp hai mối quan…
Margaret Calvert: Người phụ nữ đằng sau thiết kế những chiếc biển báo được ứng dụng khắp thế giới
Margaret Calvert: Người phụ nữ đằng sau thiết kế những chiếc biển báo được ứng dụng khắp thế giới
Nằm trong chuỗi danh sách những tên tuổi và thiết kế đồ họa nổi tiếng, dưới đây là chân dung một người phụ nữ tuyệt vời với các thiết kế…
Coca-Cola giới thiệu mẫu chai giấy đầu tiên của mình
Coca-Cola giới thiệu mẫu chai giấy đầu tiên của mình
Vừa mới đây Coca-Cola đã thông báo rằng họ đang tạo nên mẫu chai giấy đầu tiên của mình
Làm thế nào mà Helvetica trở thành một ‘biểu tượng’ của Typography
Làm thế nào mà Helvetica trở thành một ‘biểu tượng’ của Typography
Được phát triển vào năm 1957, nó đã trở nên phổ biến và có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi
Chiêm ngưỡng ‘Nhà hát giá sách’ do chính kiến trúc sư Kengo Kuma thiết kế cho Bảo tàng Văn hóa Kadokawa
Chiêm ngưỡng ‘Nhà hát giá sách’ do chính kiến trúc sư Kengo Kuma thiết kế cho Bảo tàng Văn hóa Kadokawa
Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Kengo Kuma, địa điểm cao chót vót này được xem là một không gian tụ họp văn hóa hơn là một…