Chiến dịch toàn cầu sôi động “Love it. Live it” của Pepsi

Pepsi MAX giới thiệu chiến dịch toàn cầu 2018 “Love it. Live it. Football.”

“Love It. Live It.” với sự góp mặt của năm cầu thủ xuất xắc nhất thế giới mở ra với bối cảnh đường phố tràn đầy năng lượng và vô cùng nhộn nhịp.

Biệt đội Pepsi MAX 2018Leo Messi, Marcelo, Toni Kroos, Carli Lloyd và Dele Alli – biểu diễn tuyệt kĩ tâng bóng giữa tiếng reo hò của đám đông. Năng lượng và sự phấn khích nhanh chóng lan tỏa khiến mọi người sẵn sàng tham gia cuộc vui cùng các siêu sao trên sân cỏ. “Light it Up (feat. Nyla & Fuse ODG) (Remix)” sáng tác bởi Major Lazer là nhạc nền cho đoạn quảng cáo này.


Nguồn: inbedwithmaradona

Cùng tác giả

#Tag

bóng đá chiến dịch dele kroos lloyd marcelo Messi pepsi quảng cáo

iDesign Must-try

Pepsi tung Print Ads thách thức Coca - Cola, khẳng định mình mới là sự kết hợp hảo hảo với rượu Rum 
Pepsi tung Print Ads thách thức Coca - Cola, khẳng định mình mới là sự kết hợp hảo hảo với rượu Rum 
Trước thềm diễn ra sự kiện National Rum Month – Tháng Rượu Rum Quốc Gia diễn ra vào tháng Tám sắp tới, Pepsi đã tung ra loạt print ads (1)…
Tổng hợp 10 quảng cáo hay nhất trong năm 2021
Tổng hợp 10 quảng cáo hay nhất trong năm 2021
Trong năm qua, đại dịch Covid đã khiến ngành công nghiệp quảng cáo vật lộn đầy khó khăn, làm việc từ xa cùng với sứ mệnh mang đến niềm vui…
Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Có gì ở nghệ thuật truyền thống Kanban ở Nhật Bản? Vì sao nét đẹp này từng suýt bị quên lãng?
Tập 2 - PURE NOW Show: ‘Dù được trả 1 đô hay 100 đô, bạn cần phải làm tốt nhất có thể’ - Chris Catchpole
Tập 2 - PURE NOW Show: ‘Dù được trả 1 đô hay 100 đô, bạn cần phải làm tốt nhất có thể’ - Chris Catchpole
Phù thủy sáng tạo, đó là danh xưng mà người ta ưu ái dành cho Chris Catchpole – nhà lãnh đạo, giám đốc điều hành của DDB/ Rockstar/ BBDO/ OLPOHA. Sở hữu…
Chuỗi quảng cáo ấn tượng về những ngày giãn cách xã hội của Heineken
Chuỗi quảng cáo ấn tượng về những ngày giãn cách xã hội của Heineken
Cách đây một năm, trong những ngày dịch Covid-19 trở nên căng thẳng nhất trên phạm vi toàn cầu, thương hiệu bia danh tiếng Heineken đã cho ra mắt một…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…