Quán sushi bar mang phong vị thuần tuý của ẩm thực Nhật
Hanaichi là một nhà hàng Nhật thành lập vào năm 2002 bởi ngài Hashimoto nằm ở Cancun, Mexico.
Hanaichi tập trung vào mục đích giới thiệu khẩu vị thuần khiết của Nhật Bản qua những món ăn thanh tao chỉ sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất. Gần đây nhà hàng đã mở rộng thêm một chi nhánh ở Monterrey. Với chi nhánh lớn hơn và đối tượng khách hàng rộng hơn, Hanaichi quyết định sẽ đổi mới bộ nhận diện thương hiệu.
Cấu trúc và độ thuần khiết là đặc trưng trong văn hoá Nhật, cũng là những phẩm chất mà thương hiệu muốn truyền tải. Thương hiệu vô cùng linh hoạt, sử dụng các hệ thống cấu trúc năng động có thể thay đổi trên trang giấy dễ dàng, tựa như các trang báo ở Nhật vậy.
Hoạ tiết hoa ở khắp mọi nơi trong các ấn phẩm, trích xuất từ ý nghĩa của “Hanaichi” trong tiếng Nhật: “một bông hoa”. Studio Firmalt tránh sử dụng những màu thông thường của phương Đông như đỏ. Thay vào đó họ sử dụng màu xanh Indigo, xuất phát từ “Aizome”, một truyền thống nhuộm vải lâu đời ở Nhật Bản.
- Xóa tan mọi căng thẳng và giải trí cùng Play City
- McDonald’s kỷ niệm 50 năm của Big Mac với G-SHOCK và New Era
- Sultán Barbón – Thương hiệu chăm sóc tóc đến từ Ả Rập
Nguồn: firmalt