Material Matcha trân quý bột trà xanh bằng bao bì công phu
Qua quá trình sản xuất không mệt mỏi tại Nhật Bản bởi những nghệ nhân làm trà, matcha cuối cùng trở thành một thứ bột xanh tinh tuý; một hoạt chất không giống nước, vàng, thuỷ ngân hay đá quý.
Bộ nhận diện của Material Matcha Uji 宇治 yêu cầu người xem phải ngắm nhìn sự tinh khiết của sản phẩm. Logo có thể được cấn bế, đóng dấu hoặc in khuôn trên bất kỳ chất liệu nào. Chất liệu tinh khiết sau đó sẽ được sử dụng cho hệ thống bao bì nhằm thể hiện quá trình tạo ra sản phẩm.
Mylar (một dạng nhựa thông polyester thường dùng để chế tạo phim) là chất liệu được chọn để chứa đựng thứ matcha tinh chất và quý hiếm này. Giấy, và màu mực photocopy được bố trí cùng với mylar để thể hiện quá trình sản xuất. Một vỏ bọc bằng sứ, được tạo ra từ sứ tái chế, tượng trưng cho lịch sử và truyền thống của nghề làm matcha. Với ý tưởng linh hoạt của vỏ bao bì, những thế hệ bao bì mới có thể được tái tạo từ chất liệu thừa, một ý tưởng tuyệt vời thể hiện sự trân quý đối với sản phẩm matcha.
Agency: Rice Creative
Giám đốc nghệ thuật: Joshua Breidenbach
Nhà thiết kế: Mark Bain
Khách hàng: Material Matcha
Địa điểm: Vietnam
- Message Candles – Những thông điệp phảng phất trong không gian
- Bàn luận về sự thay đổi trong lĩnh vực thiết kế và vai trò của nhà thiết kế ở tương lai
- Cửa hàng thời trang phủ đầy chữ viết tay mộc mạc
Nguồn: thedieline