Thiết kế nhận diện của Ben Johnston và Dylan Culhane

Ý tưởng về một bộ thiết kế cho chính mình được hai ngườihoàn thành với chủ đích tạo ra một ấn tượng liên kết giữa các thiết kế văn phòng phẩm (stationery) chuyên nghiệp và một điều gì đó trong sự đa dạng của nhiếp ảnh.

Trong khi thế mạnh của Dylan là nhiếp ảnh, còn Ben là khả năng thiết kế tinh tế và sử dụng typography tuyệt đẹp. Họ dùng hình tròn kết hợp với một kiểu chữ viết tay ưng ý.

Đồng thời biểu tượng typography tròn cũng được khắc làm con dấu, để có thể đóng dấuhoặc dập nổi thủ công.

dylan-ident-01

dylan-ident-02

dylan-ident-03

dylan-ident-04

dylan-ident-05

dylan-ident-06

dylan-ident-07

dylan-ident-08

dylan-ident-09

dylan-ident-10

dylan-ident-11

dylan-ident-12

dylan-ident-13

dylan-ident-14

dylan-ident-15

dylan-ident-16

dylan-ident-17

dylan-ident-18

dylan-ident-19

dylan-ident-20

dylan-ident-21

dylan-ident-22

dylan-ident-23

dylan-ident-24

Sưu tầm từ Behance

Cùng tác giả

#Tag

brand identity

iDesign Must-try

Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến…
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
Hướng đến tệp khách hàng thành thị và GenZ, cùng với tham vọng trở thành thương hiệu Việt tiên phong cạnh tranh với các thương hiệu thức ăn cho thú…
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Cùng Trường An, Thái Học một vòng khám phá Mê Trô Mê Phố: Bộ motion poster truyền thông cho HCMC METRO
Cùng Trường An, Thái Học một vòng khám phá Mê Trô Mê Phố: Bộ motion poster truyền thông cho HCMC METRO
Thành phố Hồ Chí Minh hay còn được mọi người gọi với cái tên thân thương – Sài Gòn, là thành phố lớn nhất Việt Nam về dân số và…
9 logo mang tính biểu tượng được tạo nên bởi các nhà thiết kế nữ
9 logo mang tính biểu tượng được tạo nên bởi các nhà thiết kế nữ
Để kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, sau đây là 9 dự án được thiết kế bởi những nhà sáng tạo tài năng nhất trên thế giới - tất…