Project Refresh: Cuộc thi kiến tạo không gian bar tương lai từ Heineken® với giải thưởng lên đến 300 triệu

HEINEKEN Vietnam chính thức công bố Project Refresh – cuộc thi thiết kế dưới danh nghĩa Heineken®, thương hiệu bia thượng đẳng nhất toàn cầu. Cuộc thi Project Refresh mang đến cho những tài năng thiết kế trẻ Việt Nam cơ hội độc nhất để thách thức giới hạn, tạo nên một Trải Nghiệm Không Gian Bar đặc trưng của Heineken® cho người thưởng bia Việt.

Tư duy vận động để không ngừng đổi mới là một trong những nhân tố chính mang đến thành công của Heineken®, thể hiện rõ nhất ở nhiều khía cạnh: từ diện mạo đột phá khi là nhãn hiệu bia đầu tiên áp dụng chất liệu Aluminum làm vỏ chai, đến tiên phong trong việc tạo nên quán bar của tương lai, đầy phong cách và hiện đại. Tất cả đều để phục vụ cho mục đích mang đến những trải nghiệm thưởng thức mới mẻ và ngày một tốt hơn cho người dùng.

Tìm kiếm những ý tưởng đột phá mang bản sắc địa phương, Heineken® tự hào đã và đang mở ra nhiều cơ hội cho những nhà thiết kế tài năng nơi thương hiệu hiện diện trên toàn cầu. Vậy nên, Project Refresh được tạo ra để tìm kiếm ý tưởng thiết kế sáng tạo rất riêng của người Việt.

“Việt Nam là một thị trường sở hữu những nét đặc trưng rất riêng và do vậy nên được tôn vinh theo một thể thức độc đáo, khác biệt. Đó là lý do chúng tôi giới thiệu Project Refresh để dung hòa dấu ấn thương hiệu mang tính toàn cầu của Heineken® vào khả năng sáng tạo vô biên của những nhà thiết kế Việt. Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng tài năng và trí lực sáng tạo vô song ấy, họ có thể cùng chúng tôi tạo ra một cánh cửa kì diệu, mở ra một Trải Nghiệm Không Gian Bar Heineken® không chỉ đạt đẳng cấp thế giới, mà còn đồng điệu với thị hiếu của khách hàng Việt Nam.”

bà Anna Bizon, Giám Đốc Tiếp Thị Cấp Cao của HEINEKEN Việt Nam và cũng là một thành viên trong hội đồng giám khảo của Project Refresh chia sẻ

Thí Sinh tham dự cuộc thi có thể chọn một trong 4 chủ đề để thiết kế phiên bản quán bar Heineken® mang dấu ấn cá nhân. Bài dự thi thắng giải mang tiêu chí thể hiện rõ bản sắc của thương hiệu Heineken® cùng ý tưởng sáng tạo có tính đổi mới, đột phá và một bản thiết kế với tính khả thi cao. Cuộc thi được tổ chức với sự đồng hành của đối tác truyền thông chính ELLE DECORATION – ấn phẩm hàng đầu trên thế giới về phong cách sống, nội thất, thiết kế và kiến trúc.

Hội đồng Ban Giám Khảo của cuộc thi Project Refresh bao gồm đại diện từ HEINEKEN Việt Nam và những gương mặt tiêu biểu, uy tín trong lĩnh vực Kiến Trúc, Thiết Kế Nội Thất & Nghệ Thuật tại Việt Nam.

Cuộc thi Project Refresh sẽ khởi động từ 17/7/2020 cho đến 29/9/2020 với tổng cộng 3 vòng thi. Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng truy cập: www.heineken-vietnam.com.vn/projectrefresh

● Vòng 1:
Tiếp nhận bài dự thi trực tuyến từ 17/7/2020 đến hết ngày 30/08/2020 trên trang web chính thức của cuộc thi tại: www.heineken-vietnam.com.vn/projectrefresh
8 bài dự thi xuất sắc nhất sẽ được chọn ra bởi hội đồng Ban Giám Khảo và công bố vào 05-06/09/2020.


● Vòng 2: Vòng thuyết trình thiết kế để chọn ra ba bài dự thi xuất sắc nhất vào 10/09/2020.


● Vòng 3: Vòng thi cuối cùng dựa trên số điểm bình chọn từ khán giả và từ hội đồng Ban Giám Khảo. Hai bài dự thi xuất sắc nhất sẽ được công bố vào 29/09/2020.


GIỚI THIỆU VỀ HEINEKEN VIỆT NAM

HEINEKEN Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Heineken®, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất trên thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, Heineken® là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia.

Được thành lập vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Tiền Giang và 9 văn phòng thương mại trên khắp Việt Nam.

Khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,9% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, Heineken® sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken, Tiger, Amstel, Larue, BIVINA, Sol, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow.

Truy cập trang web chính thức của HEINEKEN Việt Nam tại: http://heineken-vietnam.com.vn/ để tìm hiểu nhiều hơn về thương hiệu HEINEKEN Việt Nam.

Ban biên tập iDesign

Cùng tác giả

#Tag

heineken Heineken VietNam Project Refresh

iDesign Must-try

Chuỗi quảng cáo ấn tượng về những ngày giãn cách xã hội của Heineken
Chuỗi quảng cáo ấn tượng về những ngày giãn cách xã hội của Heineken
Cách đây một năm, trong những ngày dịch Covid-19 trở nên căng thẳng nhất trên phạm vi toàn cầu, thương hiệu bia danh tiếng Heineken đã cho ra mắt một…
Ngôi sao tài năng của HEINEKEN® PROJECT REFRESH tỏa sáng trong đêm trao giải
Ngôi sao tài năng của HEINEKEN® PROJECT REFRESH tỏa sáng trong đêm trao giải
Khoảnh khắc được trông mong nhất tại buổi tiệc trao giải – Heineken® Project Refresh cuối cùng cũng đến. Và toàn thể khách mời trong khán phòng cùng hồi hộp…
Trò chuyện cùng những tác giả có bài dự thi nổi bật trong cuộc thi Project Refresh
Trò chuyện cùng những tác giả có bài dự thi nổi bật trong cuộc thi Project Refresh
Cuộc thi thiết kế quán bar – Project Refresh của Heineken® vẫn đang tiến bước trên hành trình tìm kiếm bài thi thiết kế ấn tượng và sáng tạo nhất.…
Cận cảnh nhà máy bia đầu tiên của Heineken
Cận cảnh nhà máy bia đầu tiên của Heineken
Heineken Experience, nằm ở Amsterdam, là một nhà máy bia lịch sử và là trung tâm du lịch của thương hiệu bia quốc tế Heineken đến từ Hà Lan. Nơi…
Heineken và sáng kiến bao bì đầu tiên có thể tái chế được trong lịch sử
Heineken và sáng kiến bao bì đầu tiên có thể tái chế được trong lịch sử
Nếu đã biết Heineken từng có chai hình vuông để làm gạch xây tại các quốc gia kém phát triển, hay còn gọi là chai WOBO, thì bạn có biết…
Bạn có biết Heineken từng có chai hình vuông để làm gạch xây tại các quốc gia kém phát triển?
Bạn có biết Heineken từng có chai hình vuông để làm gạch xây tại các quốc gia kém phát triển?
Năm 1963, Alfred Heineken đã sáng tạo ra một chai bia có thể được sử dụng làm gạch xây nhà ở các quốc gia nghèo khó. Có nhiều ví dụ…