Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và tự do nhất cho người mặc. Hãy cùng xem bộ nhận diện của thương hiệu thể hiện tinh thần đó như thế nào?
Concept đồ họa của WhoWantsToChill ™ lấy cảm hứng từ sự tự do, phóng khoáng nên khoảng cách giữa các chữ cái được cố tình giãn rộng.
Thiết kế branding tổng thể mang phong cách tối giản với mong muốn mang lại cảm giác chill cho khách hàng, như đặc tính của các sản phẩm. Bố cục tập trung vào khoảng cách rộng giữa các kiểu chữ được áp dụng nhất quán trên các phương tiện online và offline để truyền tải hình ảnh thương hiệu WhoWantsToChill ™ một cách ấn tượng nhất.
Design : Kwangmyung Lim
Client : Chilo
Biên tập: 19August
Các bài khác cùng chủ đề
- 1. Poster sống động âm thanh của Vasjen Katro
- 2. Florence: Trò chơi về một câu chuyện tình từ “cha đẻ” của Monument Valley
- 3. Chiêm ngưỡng những bức ảnh tuyệt vời của nhiếp ảnh gia người Nhật Bản - RK
- 4. 19 ý tưởng thiết kế lịch nổi bật cho năm 2019
- 5. Khi những bức ảnh chân dung thời Victorian trở thành các nhân vật nổi tiếng.
- 6. 7 TED Talks dành cho dân thiết kế
- 7. Nhìn lại 12 xu hướng thiết kế giao diện nổi bật trong năm 2018
- 8. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngỡ ngàng của những khoảnh khắc cô đơn
- 9. Cách làm mới sự sáng tạo: 4 phương pháp để khởi động trí óc
- 10. Becky Glendining & những tác phẩm khắc họa không gian sống chúng ta dành cho chính mình