loading

Logo của Coca-Cola biến mất và được thay thế bằng một thiết kế mới đầy táo bạo

Và bạn thậm chí có thể thiết kế một chiếc lon của riêng mình.

Đây là một trong những logo thương hiệu dễ nhận biết nhất trên thế giới, nhưng bạn sẽ không tìm thấy logo Coca-Cola ở bất cứ đâu trên mặt trước của những chiếc lon mới này. 

Là một phần của chiến dịch tiếp thị mới được thiết kế để truyền cảm hứng cho sự tích cực và thay đổi, thương hiệu đã loại bỏ hoàn toàn logo mang tính biểu tượng của mình, thay thế bằng những câu slogan “truyền cảm hứng” cho năm 2021.

Hiện đã được bán tại Châu Âu, chiếc lon phiên bản giới hạn màu đen này đi kèm các thông điệp nâng cao tinh thần như “Tôi hứa sẽ mỉm cười nhiều hơn/chỉ dành cho bạn”“Tôi không giỏi khen ngợi nhưng tôi sẽ cố gắng” và người hâm mộ thậm chí có thể tùy chỉnh thiết kế của riêng họ trên trang web của Coca-Cola.

Được tạo ra bởi 72andSunny Amsterdam, chiến dịch “Open to Better” được thiết kế để biến lon Coca thành một “cử chỉ khiêm tốn của sự cảm kích.” Giám đốc tiếp thị GB của Coca-Cola, Bryony Lester cho biết trong một thông cáo báo chí rằng công ty dự định “sử dụng sức mạnh trong bao bì của chúng tôi để chia sẻ những quyết tâm về hy vọng mà chúng tôi mong rằng người hâm mộ sẽ tích cực chia sẻ với bạn bè và gia đình của họ”

Trên trang web “Open to Better” của Coca-Cola, người dùng có thể cá nhân hóa những chiếc lon của riêng mình với những thông điệp đầy cảm hứng hoặc thực sự mua những chiếc lon của những người nổi tiếng. Chẳng hạn, Katy Perry’s cam kết: “Tôi hứa sẽ thiền định”.

Coca-Cola cho biết thông điệp trên các lon có sẵn trong cửa hàng được “lấy cảm hứng từ những người hâm mộ Coca-Cola trên khắp Châu Âu”. Công ty kêu gọi mọi người chia sẻ những quyết định thú vị hoặc giàu cảm hứng nhất của họ và đổi lại là “một loạt câu chuyện nhẹ nhàng, chân thực và cá nhân cho thấy những hành động và cử chỉ nhỏ bé có thể mang đến cho tất cả chúng ta hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn.” Bạn có thể nghe thấy một số câu chuyện này trong video đi kèm của chiến dịch (bên dưới).

Mặc dù có thể mất nhiều hơn một lon Coca để giúp bạn trở nên vui vẻ sau các sự kiện đau buồn của năm ngoái nhưng đó là một chiến dịch tích cực mà thương hiệu này muốn chia sẻ – và một minh chứng hùng hồn cho biểu tượng của ‘hộp đỏ’ rằng chúng vẫn là thứ được nhận ra ngay lập tức thông qua logo của Sans Sucres.

Người dịch: Nam Vu

Nguồn: creativebloq

Cùng tác giả

#Tag

artist coca cola designer graphic design Open to Better

iDesign Must-try

Edvard Munch (Phần 1)
Edvard Munch (Phần 1)
Trong loạt bài hai phần về Edvard Munch, chúng ta tìm hiểu về một trong những hoạ sĩ tài năng nhất, gây tranh cãi nhất, có những tác phẩm độc…
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
Tiếp nối phần 1, ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thêm những xu hướng thiết kế đồ họa nào sẽ là lựa chọn hoàn hảo để xây…
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng đổi mới nào trong thiết kế sẽ thống trị lĩnh vực thiết kế đồ họa vào năm 2022? Cùng chúng mình xem qua các xu hướng thiết…
Designer, đây là những dấu hiệu bạn vẫn đang phát triển
Designer, đây là những dấu hiệu bạn vẫn đang phát triển
Thỉnh thoảng bạn tự hỏi, liệu mình có đang tiến triển gì trong công việc? Cách rõ nhất để thấy được sự phát triển là đạt được thành tích, mục…
Lạc vào thế giới điện ảnh màu sắc qua các tác phẩm của họa sĩ James Chapman
Lạc vào thế giới điện ảnh màu sắc qua các tác phẩm của họa sĩ James Chapman
Một điểm dễ dàng nhận thấy trong tranh vẽ của James Chapman là bảng màu rực rỡ cùng cách tiếp cận vô cùng hài hước. Tuy không sử dụng quá…
5 con đường khác nhau để trở thành designer
5 con đường khác nhau để trở thành designer
Khi nói đến việc xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, có vô số con đường khác nhau để người ta có thể đi theo. Trong bài viết này,…