LOCA - Mượn ‘miếng trầu là đầu câu chuyện’ để gửi gắm tinh thần hiếu khách của người Việt
Ngày Tết đã cận kề và nhiều người đã bắt đầu tất bật để sửa soạn cho việc chào đón năm mới 2021. Dưới tâm thế đó, iDesign cũng nhân đây gửi gắm một phần công sức nhỏ của mình qua việc truyền tải những thông điệp tích cực của ngày Tết với những thiết kế nổi bật.
Được biết đến với tên gọi GM có nghĩa là “Gạo & Muối”, thương hiệu trẻ này luôn gắn liền với những thứ đơn giản và mong muốn cũng thật giản đơn. GM ước muốn được làm những thứ sở trường, yêu thích và sâu sắc. Từ đó mong có cho mình cái ăn (Gạo) và cái dư vị (Muối) qua từng sản phẩm mình làm ra.
Đến với dự án sáng tạo mới nhất của mình, GM Creative đã dùng hình ảnh văn hoá đậm chất Bắc Bộ để vẽ nên một bộ nhận diện đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, chứa đựng đầy xúc cảm dành cho LOCA.
LOCA là viết tắt của chữ “Local Crafts & Arts, được biết đến với mô hình chuyên về bán lẻ những sản phẩm lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, các thiết kế nghệ thuật theo xu hướng hiện đại, năng động và thân thiện với môi trường.
Lấy cảm hứng từ việc người xưa luôn dùng trầu cau làm nghi thức đón tiếp bạn bè – mượn câu “miếng trầu là đầu câu chuyện” – LOCA chính là cách kể về văn hoá Việt một cách rất Việt. Thêm vào đó, LOCA còn muốn gửi gắm tinh thần hiếu khách của người Việt với khách hàng nước ngoài và đặc biệt là cho những ai yêu nét văn hoá truyền thống Việt Nam.
Hãy cùng iDesign xem qua LOCA và đừng quên đón chờ những tin tức mới về Tết Tân Sửu 2021 trên website nhé.
Biên tập: Nam Vu
Nguồn: behance