Dự án Identity cho thành phố Melbourne

Thành phố Melbourne dự định phát triển một hệ thống nhận diện mới. Họ đề nghị công ty thiết kế thương hiệu Landor thực hiện dự án này. Được thiết kế theo kiểu Lập thể – một trong các xu hướng thiết kế logo năm 2010. Các thiết kế hiện đại, tinh tế, vô cùng ấn tượng.

Melbourne là một thành phố năng động, tiến bộ, được quốc tế công nhận về sự đa dạng, sáng tạo của nó, tính bền vững, và khả thi.

Hội đồng thành phố Melbourne hỗ trợ các dịch vụ của một thành phố đẳng cấp thế giới, đại diện cho nó trên toàn quốc và quốc tế, và đảm bảo nó vẫn còn là một trung tâm ưu việt cho nền văn hóa Úc, nghệ thuật, ăn uống, giải trí, mua sắm và giáo dục.

Kể từ khi thực hiện đặt tên trước đó 15 năm trước, thành phố Melbourne đã trải qua thay đổi đáng kể.Kết quả là, Hội đồng thành phố đã có được một loạt các biểu tượng riêng biệt cho các dịch vụ khác nhau, sau đó nó trở thành ngày càng khó khăn và tốn kém để quản lý.

Các thương hiệu nhánh của thành phố Melbourne bị đẩy ra khỏi thương hiệu, bản sắc cốt lõi, và các hội đồng thành phố nhận thấy rằng nó cần một giải pháp lâu dài.

Hệ thống thương hiệu cũ

Thành phố Melbourne đề nghị công ty Landor phát triển một chiến lược thương hiệu gắn kết và hệ thống nhận diện mới.Thách thức là phản ánh được sự tinh tế của Melbourne trên sân khấu thế giới, nắm bắt những niềm đam mê của người dân, và cung cấp các thành phố với một hình ảnh thống nhất, linh hoạt, và tập trung vào tương lai.

Các đặc tính mới cần thiết để khắc phục sự phức tạp chính trị, nâng cao hiệu quả chi phí quản lý thương hiệu, và đoàn kết các phạm vi khác nhau của các thực thể (bao gồm cả các hội đồng, các thương hiệu khác của Melbourne, và danh mục sản phẩm phát triển các sáng kiến khác nhau, chương trình, dịch vụ , sự kiện và hoạt động).

Chúng tôi xây dựng chương trình xây dựng thương hiệu dựa trên kết quả của một kiểm định kỹ lưỡng các bản sắc khác nhau của thành phố Melbourne bền vững lâu dài và kế hoạch chiến lược.

Các kiểm tra đánh giá ý kiến công chúng và phỏng vấn các bên liên quan bao gồm các quan chức chính quyền địa phương, các chủ doanh nghiệp, và đại diện cộng đồng.

Tại trung tâm của các thiết kế mới, chữ "M" trình bày một biểu hiện đầy đủ các hệ thống nhận diện – ngay lập tức được nhận ra như nhiều mặt thành phố: sáng tạo, văn hóa, bền vững.

Cùng tác giả

#Tag

identity

iDesign Must-try

Giấm cao cấp Sangcho và bộ nhận diện nhiều màu sắc
Giấm cao cấp Sangcho và bộ nhận diện nhiều màu sắc
Bộ nhận diện và thiết kế bao bì dành cho thương hiệu giấm cao cấp Sangcho thực hiện bởi nhà thiết kế đồ hoạ Andrew Son. Giấm Sangcho, bao gồm…
Nhận diện thương hiệu ngày nay phải nghiêm túc? Chú chó bán phô mai ở Pick & Cheese sẽ chứng minh điều ngược lại
Nhận diện thương hiệu ngày nay phải nghiêm túc? Chú chó bán phô mai ở Pick & Cheese sẽ chứng minh điều ngược lại
Studio thiết kế Caterina đã tạo ra Bert, “chú chó giao phô mai có học thức, hóm hỉnh và vô cùng yêu thích phô mai. Bert nghĩ rằng thật ra…
Bộ nhận diện của nhà hàng pizza Flatey gợi nhắc về những giá trị truyền thống xứ Naples
Bộ nhận diện của nhà hàng pizza Flatey gợi nhắc về những giá trị truyền thống xứ Naples
Dưới đây trong bộ nhận diện của thương hiệu Flatey – cửa hàng với những chiếc Pizza ngon tuyệt theo phong cách xứ Naples, Ý – thực hiện bởi Studio…
Milk Train: Cửa hàng kem lấy cảm hứng từ không gian tàu điện ngầm đầu thế kỷ 20
Milk Train: Cửa hàng kem lấy cảm hứng từ không gian tàu điện ngầm đầu thế kỷ 20
Thương hiệu sản xuất kem Milk Train mở cửa hàng đầu tiên của mình với nét tính cách ngộ nghĩnh độc đáo, thực hiện bởi studio thiết kế FormRoom tại…
Đằng sau lần tái thiết kế bộ nhận diện McDonald’s năm 2019
Đằng sau lần tái thiết kế bộ nhận diện McDonald’s năm 2019
Cùng xem qua những đổi mới mà studio Turner Duckworth mang lại cho bộ nhận diện của McDonald’s nhé. Không thể chối cãi rằng logo của McDonald là một trong…