Định hướng nghệ thuật của game Far Cry 5

Far Cry 5 là game thể loại bắn súng ở góc nhìn thứ nhất trong thế giới mở diễn ra với bối cảnh vùng Montana, Mỹ.

Alexander Karpazis đã dành hơn một năm để làm bản thuyết trình về định hướng nghệ thuật cho game. Anh chịu trách nhiệm về phong cách nghệ thuật cho phần marketing của game: Điều này bao gồm branding, đồ hoạ của các mặt hàng liên quan, phần kỹ thuật số và bản in.

Anh cũng chịu trách nhiệm cho HUD (Head Up Display) và định hướng nghệ thuật Giao diện người dùng trong game. Cùng nhóm nghệ sĩ giỏi giang, anh đã tạo ra menu, branding, hệ thống icon và một hệ thống đồ hoạ đồng nhất cấu thành nên thế giới đẹp đẽ của Far Cry 5.

Cùng iDesign tìm hiểu hệ thống nghệ thuật của trò chơi này qua loạt ảnh dưới đây nhé!



Nguồn: behance