Cảm hứng thiết kế kỳ 43

Tháng 12 mang nhiều xúc cảm đong đầy. Ngoài niềm hân hoan đón nhận những thành quả cuối năm hay cảm xúc rộn ràng mùa lễ hội, đây cũng là chặng đua cuối cùng của các nhà thiết kế trong việc mang là những tác phẩm sáng tạo, nhằm khép lại một năm đầy ấn tượng. Hãy cùng iDesign tiếp tục khám phá những thiết kế tuyệt vời nhất từ các hạng mục sau:

  • UI của các tác giả: Yi Li (Nhà thiết kế sản phẩm – Montreal, Canada); Marius Naujokas (Nhà thiết kế UI/UX – châu Âu); Michał Roszyk (Nhà thiết kế sản phẩm – Poznań, Ba Lan); Omer Erdogan (Nhà thiết kế UI/UX – Thổ Nhĩ Kỳ)
  • Hoạt ảnh của các tác giả: DeeKay (Nhà thiết kế chuyển động – New York); sean proctor (Nhà thiết kế đồ họa/chuyển động – Brighton); Jagthund (họa sĩ minh họa và chuyển động – Hà Lan)
  • Minh họa của các tác giả: tubik.arts (studio thiết kế – Ukraine); Yuliia Dobrokhod (nhà minh họa – Ba Lan)
  • Dự án và thiết kế sản phẩm của các tác giả: Benjamin Marouane (nhà thiết kế – Pháp); Francis Meano (nhà thiết kế – Pháp); Treize grammes (studio thiết kế đồ họa – Pháp); Yum Yum (nhà thiết kế – London, Anh); Shaivalini Kumar (giám đốc sáng tạo/họa sĩ minh họa – Đan Mạch); Supernova Design (studio thiết kế – Hoa Kỳ), Saloni Ramteke (nhà thiết kế – Ấn Độ); Debarpan Das (nhà thiết kế – Ấn Độ); JustCarl (nhà thiết kế chuyển động – Colombia); Kinoto Studio (studio thiết kế – Argentina), Romina Rios (nhà đồng sáng lập Kinoto studio – Argentina), Luc Geoffroy (nhà thiết kế – Argentina); Jaakko Hyvönen (nhà quảng cáo – Phần Lan); Sergey Egorov (Nghệ sĩ CGI – Nga)
Public transit app. bởi Yi Li
kpk — product listing page bởi Marius Naujokas
Fitness App — Search & Daily Progress bởi Michał Roszyk cho widelab
Quibic — homepage slider bởi Marius Naujokas
Profile and Statistic bởi Omer Erdogan
Batman & Superman 2 bởi DeeKay
Pitcher test bởi sean proctor cho Cub Studio
Jagthund bởi Jagthund
Back to the Wild Illustration bởi tubik.arts
Disco bởi Yuliia Dobrokhod cho Fireart Studio
atrioom Vol.2 — Set design by Treize grammes bởi Benjamin Marouane, Francis Meano và Treize grammes
Freddy Pump bởi Yum Yum
Supernova Design Rebrand bởi Shaivalini Kumar, Supernova Design, Saloni Ramteke, Debarpan Das và JustCarl
Winter Open ’18 bởi Kinoto Studio, Romina Rios, Luc Geoffroy và Jaakko Hyvönen
Braun Aromaster KF 20 modelling and visualization bởi Sergey Egorov

Biên tập: Thao Lee

Nguồn: medium

Cùng tác giả

iDesign Must-try

‘Emotion Recovery Project’: Thí nghiệm phục hồi cảm xúc con người ở thì tương lai của Khang Ng.
‘Emotion Recovery Project’: Thí nghiệm phục hồi cảm xúc con người ở thì tương lai của Khang Ng.
Ngày 27/06/2058, trích từ bản tin The World Times: “Phòng thí nghiệm THE EMOTION LAB (gọi tắt là T.E.L) được thành lập với mục đích khôi phục lại ‘tài sản’…
9 logo mang tính biểu tượng được tạo nên bởi các nhà thiết kế nữ
9 logo mang tính biểu tượng được tạo nên bởi các nhà thiết kế nữ
Để kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, sau đây là 9 dự án được thiết kế bởi những nhà sáng tạo tài năng nhất trên thế giới - tất…
Làm thế nào mà Helvetica trở thành một ‘biểu tượng’ của Typography
Làm thế nào mà Helvetica trở thành một ‘biểu tượng’ của Typography
Được phát triển vào năm 1957, nó đã trở nên phổ biến và có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi
Viết cho Quyền Lợi: Một Chiến dịch Minh họa cho Tổ chức Ân xá Quốc tế nhằm mục đích giải phóng những người bị cầm tù
Viết cho Quyền Lợi: Một Chiến dịch Minh họa cho Tổ chức Ân xá Quốc tế nhằm mục đích giải phóng những người bị cầm tù
Một chiến dịch mới cho Tổ chức Ân xá Quốc tế thể hiện sức mạnh của bút chì trong một loạt các bức tranh minh họa cảm động của hoạ…
Cùng nhìn ngắm những ‘Sinh vật thần thoại khắp thế gian’ cùng dự án mới nhất của hoạ sĩ Tú Ngô
Cùng nhìn ngắm những ‘Sinh vật thần thoại khắp thế gian’ cùng dự án mới nhất của hoạ sĩ Tú Ngô
Mỗi câu truyện đều đính kèm thông tin về sinh vật như chủng loài, nơi sinh sống, các khả năng đặc biệt... cùng đánh giá mức độ nguy hiểm của…
Bạn có thể xác định chính xác tên thương hiệu từ những logo cực kỳ tối giản này không?
Bạn có thể xác định chính xác tên thương hiệu từ những logo cực kỳ tối giản này không?
Những logo tuyệt vời nhất đã ăn sâu vào ý thức của chúng ta đến nỗi về mặt lý thuyết, bạn có thể loại bỏ rất nhiều thứ khỏi những…