Ứng dụng Holographic trong bộ nhận diện thương hiệu cho nhiếp ảnh gia

Kati Forner là một nhà thiết kế có trụ sở tại Los Angeles, với hơn 10 năm kinh nghiệm về in ấn, kỹ thuật số và sản xuất. Cô yêu màu pastel cùng ngôn ngữ hình ảnh đơn giản.

Jennifer Young là nhiếp ảnh gia về lối sống, chân dung và du lịch, đam mê sự kết nối giữa con người, nghệ thuật đời thường, những địa điểm mới, con người, bố cục, và vẻ đẹp đơn giản ở mọi nơi.

Khi Jennifer Young đặt Kati Forner thực hiện bộ nhận diện thương hiệu này, cô muốn hình ảnh phải toát lên nét tối giản, hiện đại và độc đáo, phản ánh tinh thần trong tác phẩm của cô. Lớp màu holographic là lời giải Kati đưa ra cho bài toán này.

Holographic (hay Hologram) là thuật ngữ dùng để chỉ một bề mặt 2D, nhưng nhờ sự kết hợp giữa các dải màu sắc mà lại mang cảm giác có chiều sâu như 3D. Hologram có sử dụng một số dải màu phổ biến của phong cách metallic (màu kim loại) hay sequin (ánh kim) nhưng thật sự thì tất cả đều có sự khác biệt. Metallic hay sequin thì đều chỉ có một màu sắc. Nhưng điểm thú vị của hologram chính là có khả năng hiển thị khác nhau với những góc nhìn khác nhau.

Cả hai đều có điểm tương đồng trong phong cách tối giản, hiện đại nên thật không quá khó để Kati xây dựng thành công bộ nhận diện thương hiệu cá nhân cho Jennifer Young.


Nguồn: Kati Forner

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding kati forner nhiếp ảnh gia thiết kế thương hiệu

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…