Ứng dụng Holographic trong bộ nhận diện thương hiệu cho nhiếp ảnh gia

Kati Forner là một nhà thiết kế có trụ sở tại Los Angeles, với hơn 10 năm kinh nghiệm về in ấn, kỹ thuật số và sản xuất. Cô yêu màu pastel cùng ngôn ngữ hình ảnh đơn giản.

Jennifer Young là nhiếp ảnh gia về lối sống, chân dung và du lịch, đam mê sự kết nối giữa con người, nghệ thuật đời thường, những địa điểm mới, con người, bố cục, và vẻ đẹp đơn giản ở mọi nơi.

Khi Jennifer Young đặt Kati Forner thực hiện bộ nhận diện thương hiệu này, cô muốn hình ảnh phải toát lên nét tối giản, hiện đại và độc đáo, phản ánh tinh thần trong tác phẩm của cô. Lớp màu holographic là lời giải Kati đưa ra cho bài toán này.

Holographic (hay Hologram) là thuật ngữ dùng để chỉ một bề mặt 2D, nhưng nhờ sự kết hợp giữa các dải màu sắc mà lại mang cảm giác có chiều sâu như 3D. Hologram có sử dụng một số dải màu phổ biến của phong cách metallic (màu kim loại) hay sequin (ánh kim) nhưng thật sự thì tất cả đều có sự khác biệt. Metallic hay sequin thì đều chỉ có một màu sắc. Nhưng điểm thú vị của hologram chính là có khả năng hiển thị khác nhau với những góc nhìn khác nhau.

Cả hai đều có điểm tương đồng trong phong cách tối giản, hiện đại nên thật không quá khó để Kati xây dựng thành công bộ nhận diện thương hiệu cá nhân cho Jennifer Young.


Nguồn: Kati Forner

Cùng tác giả

iDesign Must-try

Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ công trường xây dựng của Vật Liệu Caffe
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ công trường xây dựng của Vật Liệu Caffe
Vật Liệu Caffe là một quán café có không gian thiết kế từ nguồn cảm hứng đặc biệt: Công trường xây dựng với những người công nhân, giàn giáo, bạt…
Bộ nhận diện mộc mạc của thương hiệu đồ gỗ thủ công
Bộ nhận diện mộc mạc của thương hiệu đồ gỗ thủ công
Ohalo là một thương hiệu chuyên đồ gỗ thủ công. Sản phẩm chính được ra mắt đầu tiên là ván trượt cân bằng. Nhưng thương hiệu nhanh chóng phát triển…
Giao diện app dinh dưỡng mang tính kêu gọi hành động
Giao diện app dinh dưỡng mang tính kêu gọi hành động
Wellory là ứng dụng về dinh dưỡng mang đến những kiến thức để xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khoẻ, không cổ suý việc ăn…
Bao bì cà phê thể hiện những vùng đất xanh tràn ngập nắng gió của Brazil và California
Bao bì cà phê thể hiện những vùng đất xanh tràn ngập nắng gió của Brazil và California
CBD Coffee là sự pha trộn giữa hạt cà phê Arabica của vùng Minas Gerais (Brazil) và dầu của cây gai dầu trồng tại California. Kết quả là một đồ…
Mẫu hộ chiếu mới của Na Uy in hình phong cảnh đổi màu từ ngày sang đêm
Mẫu hộ chiếu mới của Na Uy in hình phong cảnh đổi màu từ ngày sang đêm
Mẫu hộ chiếu mới của Na Uy do studio Neue thiết kế, có hình minh họa các cảnh quan của đất nước, có thể đổi từ ngày sang đêm dưới…
Bộ nhận diện thương hiệu cho không gian tối giản xanh mát của phòng học Green Study
Bộ nhận diện thương hiệu cho không gian tối giản xanh mát của phòng học Green Study
Green Study là thương hiệu phòng học cao cấp, thuộc một dự án hỗ trợ khởi nghiệp của Hyundai Card (Hàn Quốc). Với tông màu chính xanh lá cây, trắng…