20 website về tài nguyên thiết kế dành cho designer

Hiện nay với sự bùng nổ của phương tiện thông tin đại chúng nên việc tìm kiếm tài nguyên và công cụ thiết kế đồ họa đã trở nên dễ dàng hơn. Bất kể là tài nguyên gì: từ vectơ, kho hình ảnh đến những font chữ hợp xu hướng, độc đáo hay có thể là một chút cảm hứng thiết kế. Hôm nay iDesign sẽ chia sẻ một số trang web về tài nguyên thiết kế có phí và cả miễn phí có thể giúp ích phần nào cho các dự án tiếp theo của bạn!

Với một số trang web này, bạn có tìm thấy các tài nguyên thiết kế chất lượng cao và đáng tin cậy, bạn cũng có thể tải xuống miễn phí hợp pháp.

A. Kho hình ảnh

Miễn phí

1. Burst

Nền tảng thương mại điện tử Shopify đã tạo ra một trang web mà bất kỳ ai cũng có thể tải xuống kho hình ảnh miễn phí, cho dù bạn có phải là người dùng Shopify hay không. Bạn có thể sử dụng chúng cho cả mục đích phi thương mại và thương mại. Hình ảnh có sẵn ở nhiều độ phân giải khác nhau, có cả chất lượng cao và trong suốt.

Link: burst.shopify.com

2. Freephotos.cc

FreePhotos.cc là một nơi khác mà bạn có thể tìm thấy ảnh Creative Commons miễn phí cho các dự án thiết kế của mình. Những bức ảnh mới được tải lên mỗi ngày và bạn có thể sử dụng chúng trong cả các dự án cá nhân hoặc thương mại của mình mà không cần bản quyền. Chỉ cần lưu ý rằng các hình ảnh ở cột ngoài cùng bên phải là hình ảnh có trả phí.

Link: freephotos.cc

3. Landing Stock

Landing Stock là một trang web thích hợp cung cấp kho ảnh miễn phí phù hợp với trang đích trên trang web của bạn. Được tạo ra bởi nhà thiết kế sản phẩm Craig Barber có trụ sở tại London. Trang web cung cấp những bức ảnh chất lượng cao, rõ ràng và tối giản, khả năng cắt tốt và cung cấp không gian để sao chép.

Link: landingstock.com

4. New Old Stock

Bạn đang tìm kiếm một bức ảnh cổ điển không có bản quyền từ các kho lưu trữ công cộng? Cole Townsend, một nhà thiết kế sản phẩm ở Boston, đã tổng hợp hàng ngàn bức ảnh thông qua Flickr có thể được sử dụng cho mục đích cá nhân và phi thương mại.

Link: nos.twnsnd.co

Có phí

5. Offset

Offset có hình ảnh chân thực của các nghệ sĩ từng đoạt giải thưởng

Hình ảnh miễn phí về bản quyền nhưng trả phí cho các nghệ sĩ tạo ra và được sử dụng bởi các tạp chí và tập đoàn lớn. Bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì từ ảnh chụp đồ ăn đến phong cảnh đẹp. Có giá từ 249$.

Link: offset.com

B. Hình minh họa miễn phí

Miễn phí

6. Ouch Pics

Ouch.pics tổng hợp các hình minh họa vector miễn phí từ Icons8. Hình ảnh rõ ràng, nhiều màu sắc và hợp xu thế, hoàn hảo cho bất kỳ giao diện người dùng web hoặc ứng dụng nào.

Link: icon8.com/ouch

7. Humaaans

Pablo Stanley người sáng lập Humaaans đã tạo ra một thứ khá đặc biệt: các hình minh họa dạng mô-đun, vector về con người mà bạn có thể mix, kết hợp, xoay và định vị để tạo ra các thiết kế của riêng mình. Bất cứ thứ gì bạn tạo ra đều miễn phí cho cả mục đích thương mại và cá nhân.

Link: humaaans.com

8. Joe Schmoe

Joe Schmoe là một bộ sưu tập hình minh họa dành cho các nhà thiết kế web sử dụng trong các dự án của họ. Được thiết kế bởi studio Jon & Jess ở Thung lũng Silicon, chúng thật tuyệt vời để sử dụng làm ảnh hồ sơ cho các trang web trực tiếp hoặc mô hình thiết kế.

Link: joeschmoe.io

Có phí

9. Vexels

Vexels là một nguồn tài nguyên dường như vô hạn cho đồ họa

Đồ họa vector chất lượng cao với tất cả các hình dạng, kích thước và phong cách. Từ những hình ảnh minh tối giản hoàn hảo đến những tác phẩm siêu phức tạp bạn đều dễ dàng tìm thấy tại Vexel. Vexel có giá từ 7.5$/tháng cho các hình minh họa.

Link: vexels.com

10. Drawkit

Drawkit là một nguồn phong phú các hình minh họa có thể tùy chỉnh và sẵn sàng sử dụng

DrawKit là một bộ sưu tập các hình minh họa SVG được cấp phép bởi MIT miễn phí và có phí gồm những hình ảnh minh họa đẹp, có thể tùy chỉnh theo hai phong cách, được sử dụng cả trên trang web, ứng dụng hoặc dự án tiếp theo của bạn. Trang web cho phép sử dụng miễn phí và trả phí từ 29$.

Link: drawkit.io

C. Icon

Miễn phí

11. Flaticon

Flaticon cung cấp hàng triệu biểu tượng miễn phí, theo đúng nghĩa đen.

Nền tảng Flaticon có 2 triệu biểu tượng và đang tiếp tục tăng – tất cả đều miễn phí và bắt buộc ghi nguồn.

Link: flaticon.com

12. Ionicons

Ionicons là biểu tượng cao cấp được các nhà thiết kế sử dụng trong các ứng dụng web, iOS, Android và máy tính để bàn. Được xây dựng bởi nhóm Ionic Framework, tất cả chúng đều miễn phí và mã nguồn mở.

Link: ionicons.com

13. Simple Icons

Được bắt đầu bởi Dan Leech, Simple Icons tạo ra các biểu tượng SVG miễn phí cho các thương hiệu dễ dàng tải xuống miễn phí.

Link: simpleicons.org

14. Streamline Emoji

Streamline Emoji là một bộ sưu tập miễn phí các biểu tượng cảm xúc dễ thương, được thiết kế bởi Vincent Le Moign và có sẵn để tải xuống miễn phí theo giấy phép Creative Common Attribution.

Link: emoji.streamlineicons.com

Có phí

15. The Noun Project

Dự án Danh từ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về biểu tượng của bạn

Khám phá nguồn tài nguyên icon phong phú này từ khắp nơi trên thế giới, được xây dựng với mục đích tạo ra ngôn ngữ hình ảnh cho mọi người. Các biểu tượng từ The Noun Project luôn miễn phí bản quyền, nhưng yêu cầu ghi nguồn trừ khi bạn đăng ký tài khoản NounPro trả phí. Trang web miễn phí dành cho tài khoản cơ bản, đối với tài khoản NounPro có giá từ 33.99$/năm.

Link: thenounproject.com

D. Font chữ

Miễn phí

16. Font Squirrel

Ngoài việc là một nguồn tài nguyên về font chữ phong phú, Font Squirrel có các công cụ tiện lợi như trình tạo font chữ và bộ nhận dạng font chữ.

Link: fontsquirrel.com

17. Emotype

Emotype là một bộ sưu tập các font chữ miễn phí được tuyển chọn, cho phép bạn tìm kiếm dựa trên những cảm xúc mà bạn muốn truyền tải trên trang web của mình.

Link: emotype.webflow.io

18. BeFonts

Một bộ sưu tập tốt các font chữ miễn phí, bao gồm font chữ hiển thị, chữ viết và ký hiệu, cũng như bản đen, phong cách retro và non-Western .

Link: befonts.com

19. Dafont

Một kho lưu trữ khổng lồ các font chữ có thể tải xuống miễn phí. Bạn có thể duyệt tìm kiếm theo danh sách theo thứ tự bảng chữ cái, theo phong cách, tác giả hoặc theo mức độ phổ biến.

Link: dafont.com

Có phí

20. Lost Type

Lost Type là một nơi tuyệt vời để tìm kiếm kiểu chữ cho dự án của bạn

Lost Type là nguồn tài nguyên phong phú, nơi bạn có thể dùng thử và mua các kiểu chữ đương đại được tạo bởi các nhà thiết kế kiểu chữ nổi tiếng nhất. Các font chữ ở đây trả phí theo nhu cầu cá nhân, sử dụng cho mục đích thương mại có phí từ 25$.

Link: losttype.com

Thực hiện: Thao Lee


Cùng tác giả

#Tag

font chữ free download Free Font free pictures Hình ảnh illustration tài nguyên thiết kế Thao Lee

iDesign Must-try

Ngắm Rồng Việt qua nét vẽ của artist Việt
Ngắm Rồng Việt qua nét vẽ của artist Việt
Đến hẹn lại lên, thời khắc chuyển giao năm cũ, chào đón năm mới là dịp để các artist Việt tham gia vào cuộc chơi “Vẽ linh vật của năm”.…
Minh họa sách thiếu nhi trong trẻo của Mark Janssen
Minh họa sách thiếu nhi trong trẻo của Mark Janssen
Mark Janssen là một họa sĩ minh họa xuất thân tại học tại Học viện Nghệ thuật ở Maastricht, Hà Lan. Sau khi tốt nghiệp năm 1997, ông vẽ minh…
Thế giới Ghibli ma mị của Julia Tveritina
Thế giới Ghibli ma mị của Julia Tveritina
Lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Studio Ghibli như Cô bé người cá Ponyo, Hàng xóm của tôi là Totoro, Lâu đài bay của…
Những ngôi nhà nhuốm màu thời gian của họa sỹ Francisco Fonseca
Những ngôi nhà nhuốm màu thời gian của họa sỹ Francisco Fonseca
Francisco Fonseca là một nghệ sĩ đường phố và họa sĩ minh họa sống ở Porto, Bồ Đào Nha. Bị mê hoặc bởi những kiến trúc nhuốm màu thời gian…
Minh họa ‘Vũ Trụ Cò Bay’ của Phương Mỹ Chi: Cái khó ở chỗ điều tiết sự tham lam khi khai thác chất liệu 
Minh họa ‘Vũ Trụ Cò Bay’ của Phương Mỹ Chi: Cái khó ở chỗ điều tiết sự tham lam khi khai thác chất liệu 
Ngày 18/09 vừa qua, ca sĩ Phương Mỹ Chi chính thức công bố album mới mang tên “Vũ Trụ Cò Bay”, đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của…
‘Women of Colours’ của Duckie: ‘Sự kết hợp mới lạ sẽ dễ tiếp cận với mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ’
‘Women of Colours’ của Duckie: ‘Sự kết hợp mới lạ sẽ dễ tiếp cận với mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ’
“Women of Colours” (tạm dịch: Sắc Nữ) là dự án tranh minh họa lấy cảm hứng về nỗ lực phát triển, khẳng định bản thân và giành quyền bình đẳng…