17 minh họa so sánh giữa Copywriter và Art Director
Copywriter và Art Director đều là những công việc quan trọng. Họ cùng cố gắng thực hiện tốt những nhiệm vụ của riêng mỗi vị trí để cùng hoàn thành chung dự án. Nhưng họ có khác nhiều khác biệt – bạn hãy xem những minh hoạ tối giản trong bài để thấy sự khác biệt của họ.
1. Chiếc bút
2.Định dạng
3. Thứ người quản lý khách hàng muốn
4. Bắt đầu từ hư vô
5. Màu sắc
6. Phần mềm
7. Lý do để lo lắng
8. Phiên bản hoài cổ
9. Ứng dụng
10. Ghi chú
11. Khi đọc sách
12. Khi tìm hiểu về văn hoá Pop
13. Rời công sở lúc…
14. Hình xăm
15. Viết lời sinh nhật
16. Giấc mơ chung
iDesign Must-try
gm creative và văn hóa Việt trong thiết kế: “Như rừng bị đốt thì mới có cây xanh mọc lên” (Phần 2)
"Sống theo cái mà mình cảm nhận là hạnh phúc, khi cảm nhận được thì mình sẽ tôn trọng nó."
gm creative và văn hóa Việt trong thiết kế: “Như rừng bị đốt thì mới có cây xanh mọc lên” (Phần 1)
"Người làm về văn hóa muốn tồn tại thì cần có thời gian, niềm tin, tính kiên nhẫn và quan trọng là sự ủng hộ từ cộng đồng thiết kế."
Bộ tham mưu của Pixar và tầm quan trọng của văn hóa sáng tạo
Để tạo nên một thứ vĩ đại, bạn phải hòa mình vào chính nó, trong cả cuộc sống và nhịp thở. Mục tiêu của Bộ tham mưu là mở rộng…
Typography mới của chủ nghĩa hậu hiện đại
Về bản chất, typography chỉ tôn vinh chứ không hề giới hạn các nhà thiết kế.
Những điều tôi học được từ Google với tư cách một nhà thiết kế (P.1)
Dưới đây là một danh sách dài những bài học trong chuyến hành trình "nhà thiết kế Google" của tôi.
Người thiết kế giỏi vs người thiết kế dở
"Người thiết kế giỏi "sống chết" cùng với vấn đề của khách hàng. Người thiết kế dở "sống chết" với vấn đề của anh ta."