The Kind lad bào chế viên đánh răng thân thiện hơn với môi trường

Công ty The Kind Lab đã khởi nghiệp từ bà Lindsay McCormick, tự tay bào chế những viên đánh răng chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên. Những thành phần có nguồn gốc thực vật này đã được kiểm nghiệm qua các thử nghiệm lâm sàng và mang lại kết quả tốt đẹp trên cả hai phương diện vệ sinh và bảo vệ răng miệng. Cũng nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng, sản phẩm không hề chứa chất fluoride (Nguyên nhân dẫn đến hội chứng giòn, gãy xương nếu dùng hàm lượng trên 1mg/l).

Bite Toothpaste Bits đồng hành cùng một tương lai thân thiện hơn với môi trường

Bite Toothpaste Bits có dạng viên và được đựng trong lọ thủy tinh nhỏ. Khi chuẩn bị đánh răng, bạn chỉ cần cho một viên vào miệng, làm ướt bàn chải và bắt đầu chà răng. Viên đánh răng tự rã thành bột nhão khi bạn đang đánh và loại bỏ hoàn toàn nhu cầu về kem đánh răng truyền thống.

Hướng dẫn sử dụng viên đánh viên 

Công ty chọn phương pháp trả phí đối với Bite Toothpaste Bits tức là bạn có thể đăng ký nạp đầy viên đánh răng lại hũ của mình thường xuyên. Hiện, sản phẩm có hai mùi là bạc hà và bạc hà vị than hoạt tính. Lọ thủy tinh tái sử dụng mỗi tháng cộng thêm các viên được làm đầy đều lấy từ 100% chất cellulose có thể phân hủy sinh học và điều này cũng giảm tải lượng rác. Viên đánh răng là chọn lựa lý tưởng trong các chuyến đi xa.


Hương bạc hà (trái) và bạc hà vị than hoạt tính (phải) của viên đánh răng Bite Toothpaste Bits
” Tốt hơn cho bạn, tốt hơn cho địa cầu.
Giảm bớt hóa chất bên trong bạn, giảm bớt chất nhựa tại khu vực rác thải. “

Theo một video minh họa lan truyền rộng rãi trên mạng, The Kind Lab đã nhận được đông đảo quan tâm từ người tiêu dùng đến nỗi nhiều đơn hàng mới phải mất 3-6 tuần để vận chuyển. Về tổng quan, sự chờ đợi này có thể cho là xứng đáng vì Bite là giải pháp tân tiến cho vấn đề tái chế các tuýp đánh răng cũ đang ngày càng nghiêm trọng. Người ta ước lượng rằng khoảng một tỷ tuýp kem đánh răng mỗi năm bị vứt bỏ và chính những viên đánh răng Bite Toothpaste Bits mở ra cho ta một lựa chọn đối ứng không rác thải.   

Lời bình tích cực về sản phẩm từ nhiều tờ báo uy tín và số đơn hàng khổng lồ của Bite Toothpaste Bits nhận được cho đến thời điểm hiện tại

Nguồn: Inhabitant
Người dịch: Jane
Ảnh & ảnh bìa: Inhabitant & Bite 

Cùng tác giả

#Tag

Bite Toothpaste Bits giảm rác thải tái chế kem đánh răng The Kind Lab Viên đánh răng