Yonder - thời gian là ảo ảnh
Yonder – một nhà hàng buổi sáng và quầy bar buổi tối – với cái tên thương hiệu gợi nhắc những giới hạn xa xăm của vũ trụ, studio makebardo đã sử dụng chi tiết này để tạo ra concept vượt không gian và thời gian.
Yonder
Khách hàng: Yonder
Địa điểm: Queenstown, New Zealand
Lĩnh vực: Nhà hàng khách sạn
Tổng quan
Là một nơi cụ thể nhưng bạn không bao giờ có thể nắm bắt được. Họ tràn đầy lòng nhiệt huyết với cà phê, bữa trưa và bữa tối, bia, rượu gin và sở hữu không gian tổ chức tiệc vô cùng rộng lớn.
Concept
Phương án của studio là muốn tạo ra một thiết kế thương hiệu cho phép họ linh hoạt áp dụng nhiều phong cách vào. Thách thức là phải tạo ra một thiết kế quảng bá cho không gian hoạt động ban ngày nhưng cũng mở cửa vào ban đêm.
Tên thương hiệu tượng trưng cho điều gì đó vô biên, và có thể hiểu theo nghĩa rất rộng. Điều này cho phép studio thực hiện một concept sử dụng chất liệu thời gian/không gian cho bộ nhận diện của nhà hàng.
Mời các bạn cùng iDesign thưởng thức và khám phá những chi tiết thú vị ẩn giấu đằng sau thiết kế này nhé.
- Playbar – Phòng thí nghiệm tương tác phức hợp
- Cách thiết kế bao bì đồ ăn vặt lành mạnh
- Cuộc truy tìm khủng long trong que kem hoa quả
Nguồn: behance.net
iDesign Must-try

Hiếu Vũ: Âm nhạc & sự chuyển động, khoảnh khắc chủ chốt cho câu chuyện

7 yếu tố thị giác cơ bản trong nghệ thuật và thiết kế: Màu sắc

Synesthetic Letters: khi con chữ được nhuộm màu trong tiềm thức

Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam

Tay trống của Red Hot Chilli Pepper và niềm vui mới với hội họa: ‘Có lẽ giờ tôi còn đam mê âm nhạc hơn so với trước đây’
